คุณแม่สุดน่ารัก ฉลอง 1 ขวบลูกชายด้วยคุกกี้เลขหนึ่ง แต่รูปร่างแทบไม่มีความใกล้เคียงเลย…

เรื่องความบังเอิญและความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้เสมออยู่แล้ว อย่างคุณแม่สุดน่ารักคนหนึ่งที่ตั้งใจจะทำคุกกี้รูปเลข 1 ให้ลูกชายที่รักในวัดเกิดครบรอบ 1 ขวบของเขา ซึ่งเมื่อฟังดูแล้วอาจจะไม่มีอะไรผิดปกติ เพราะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากทำกันทั้งนั้นแหละเนอะ…

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2017 มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่ชื่อว่า JT และ Jen จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ที่ได้วางแผนจะจัดงานวันเกิดให้กับลูกชายสุดน่ารักในวาระครบอายุ 1 ขวบ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ และตั้งใจจะทำคุกกี้รูปเลข 1 ให้กับลูกชาย

Jen ได้บอกว่าเธอมีเวลาเพียงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เท่านั้นก่อนถึงงานวันเกิด ก็เลยจะทำคุกกี้เหล่านี้ไว้ก่อน โดยเธอได้ใช้แม่พิมพ์รูปเลขต่างๆ และเวลาอยู่ในครัวถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียวเพื่อทำคุกกี้ทั้งหมด 189 ชิ้น!!

 

 

ในงานวันเกิดนี้น่าจะมีแขกมาประมาณ 30-40 คนได้ จึงต้องทำคุกกี้ไว้ในปริมาณมากเพื่อรองรับแขก และคุณแม่ก็ไม่ลืมที่จะอบคุกกี้เลข 4 ด้วยเพราะว่าเป็นอายุของลูกสาวคนโต ลูกๆ จะได้คุกกี้เหมือนๆ กันยังไงล่ะ

 

 

เมื่อคุกกี้เลข 1 ถูกนำออกมาจากช่องแช่เย็นแล้ว คุณพ่อก็เริ่มสังเกตคุกกี้และกล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าคุกกี้มันดูเหมือนเลข 1 นะ”!?

 

 

แล้วมันดูเหมือนอะไรเหรอ??

 

ส่วน Jen ก็รีบตอบกลับอย่างทันควันว่า “มันไม่ได้เหมือนอันนั้นซะหน่อย”!!! เธอบอกว่ามันคือคุกกี้เลข 1 สำหรับเด็กไร้เดียงสา ซึ่งเธอก็ทำมันโดยใช้เวลาหลายชั่วโมง และมันจะกลายเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้!!!!

 

 

แต่คุณพ่อตัวแสบก็ยังหัวเราะไม่หยุดและได้แชร์ภาพคุกกี้เลข 1 ในโลกออนไลน์ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

โดยบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ใช่ มันดูไม่เหมือนเลข 1 เอาซะเลย”

 

อ่าาาาาห์ นั่นมันกระปู๋นี่นาาาาา

 

บางความคิดเห็นก็แสดงออกชัดเจนว่ามันรูปร่างเหมือนกระปู๋!

 

ยังไงซะ คุณแม่ Jen แพคคุกกี้ลงไปในกล่องแช่เย็นเพื่องานวันเกิดในอีกสัปดาห์ข้างหน้า…

 

คุกกี้นี้ก็เกิดขึ้นมาจากความรักของคุณแม่ Jen ที่อยากจะทำขนมอร่อยๆ ให้ลูกๆ ในวันเกิด ถึงคุกกี้จะดูรูปร่างไม่หมือนเลข 1 แต่คุณแม่นี่แหละรักเราเป็นที่ 1 เลยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าคุกกี้นี้รูปร่างเหมือนอะไร

ใครคิดออกแล้วก็ไม่ต้องบอกกันนะ เก็บคำตอบไว้ในใจก็พอ

ทีมา buzzfeed

Comments

Leave a Reply