นักการเมืองไต้หวัน พาลูกสาวสุดเซ็กซี่ช่วยโปรโมทหาเสียง หวังเพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่!!

คำว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสถือเป็นวลีที่ใช้ได้ทั่วโลกจริงๆ ล่าคุณแม่นักการเมืองจากพรรคก๊กมินตั๋งได้คิดแผนกระตุ้นการเมืองและหาทางดึงความสนใจจากวัยรุ่นชาวไต้หวันยุคใหม่

Hung Hsiu-Chu ผู้รับตำแหน่งเป็นประธานผู้หญิงของพรรคก๊กมินตั๋ง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาเธอได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของพรรคในการลงชิงตำแหน่งในนครซินจู๋ ประเทศใต้หวัน

 

 

ทว่าด้วยความที่โลกกำลังเข้าสู่ยุคใหม่ การหาเสียงด้วยวิธีเดิมๆ ไม่อาจดึงกลุ่มคนให้หันมาสนใจการเมืองได้ ด้วยเหตุนี้ Hung ที่มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงหาทางที่จะหาเสียงด้วยวิธีแบบใหม่ วิธีที่จะดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มาสนใจได้ เธอจึงจัดการดึงลูกสาวของตัวเองให้มาช่วยหาเสียงเสียเลย…

 

 

Akina Li Tzu-Yu คือลูกสาวคนที่ว่านั่นเอง โดยเดิมทีลูกสาวของเธอเป็นคนที่ชอบในแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว ซึ่งปกติคนเป็นพ่อแม่ก็คงจะไม่ค่อยปลิ้มเท่าไหร่ แต่สำหรับ Hung กลับพลิกวิกฤตตรงนั้นให้เป็นโอกาสด้วยการดึงลูกสาวที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ให้มาช่วยหาเสียงอีกแรง

 

 

ลูกสาวของเธอเดิมทีมียอดผู้ติดตามในเฟสบุ๊คอยู่แล้วมากกว่า 1 แสนคน และเมื่อคุณแม่ของเธอมาเชิญชวนแบบนี้ เธอตกลงหันมาช่วยเหลือในการหาเสียงกับแม่ของเธอ ซึ่งด้วยความน่ารักและความเซ็กซี่ของเธอ จึงไม่ยากเลยที่จะทำตามแผนของแม่เธอได้สำเร็จ

ทว่าเรื่องทุกอย่างก็ไม่ชัดเจนว่าแผนการของ Hung Hsiu-Chu นั้นสำเร็จมากน้อยแค่ไหน แต่ผลที่ออกมาแน่ชัดก็คือ เธอแพ้ในการเลือกตั้ง ทำให้สุดท้ายเธอต้องสูญเสียตำแหน่งประธานพรรคของเธอไปให้กับ Wu Den-Yih ซึ่งเป็นสมาชิกในพรรคเดียวกัน

 

 

ถือว่าเป็นการหาเสียงที่โดนใจวัยรุ่นจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มกลัดมัน ถ้าใครอยากจะวาร์ปก็เชิญได้เลยที่ akina0727

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply