สาวร่างใหญ่ลบคำสบประมาทในโลกออนไลน์ ใส่เสื้อผ้าทุกตัว ที่โดนบอกว่าไม่เหมาะสมกับเธอ!!

เมื่อเรากล่าวถึงสาวๆ ที่มีน้ำหนักมากนั้น เรามักจะนึกถึงข้อจำกัดในการสวมใส่เสื้อผ้าของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นบิกินี กางเกงฟิตๆ หรือเสื้อครอป ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สาวร่างใหญ่นั้นขอบายกับการแต่งกายแบบนี้

จากกระแสในทวิตเตอร์สุดโด่งดังประโยคที่กล่าวถึง “สาวที่น้ำหนักเกิน 90 กิโลกรัม นั้นไม่ควรสวมใส่เครื่องแต่งกายแบบใดบ้าง” โดยก็มีสาวๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวนี้เป็นจำนวนมาก

โดยบางคนก็กล่าวว่า “สาวที่หนักเกิน 90 กิโลกรัม ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นรัดรูป” หรือ “สาวที่หนักเกิน 90 กิโลกรัม บิกินี่ไม่เหมาะสำหรับคุณ”

ความคิดเห็นเชิงลบต่อสาวที่มีน้ำหนักมากเหล่าเป็นเหมือนกับคำดูถูก ดังนั้นจึงมีสาวใหญ่คนหนึ่งที่เธอได้ลบคำสบประมาทโดยการสวมใส่เสื้อผ้าทุกอย่างที่สาวๆ ในทวิตเตอร์ต่างออกความเห็นว่ามันไม่เหมาะกับสาวอ้วนอย่างเธอ

 Sara Petty คือชื่อของเธอ และเธอไม่สนหรอกว่าใครจะว่ายังไงและเธอก็ได้กล่าวว่า “ผู้หญิงจะสวมใส่อะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ”

 

เธอได้ใส่กางเกงรัดรูปโชว์พวกสาวๆ ที่บอกว่าคนอ้วนกว่า 90 กิโลกรัม ไม่ควรทำ เป็นไงล่ะแซ่บล่ะสิ!!

 

บางความคิดเห็นก็กล่าวว่าบิกินีไม่ได้มีไว้สำหรับสาวอ้วนๆ แต่เธอก็ได้ทลายความคิดแย่ๆ แบบนี้ออกไปจนหมด

 

ส่วนภาพนี้เธอได้ใส่กางเกงเลกกิ้งรัดๆ เพื่อบอกว่าผู้หญิงจะใส่อะไรก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ

 

ไม่เหมาะกับเสื้อครอปท็อปเหรอ และเธอก็ได้แสดงให้เห็นว่าคนตุ้ยนุ้ยอย่างเธอก็สามารถใส่เสื้อครอปได้ สาวๆ ที่กล่าวหาทั้งหลายอย่าคิดไปเองนะจ๊ะ

 

ทีนี้ลองมาดูความเห็นชาวเน็ตกันบ้าง หลังจากที่ได้เห็นเธออกมาทำกิจกรรมดังกล่าว…

 

คนพวกนี้เป็นอะไรกันนะ เธอก็ดูสวยแบบของเธอในทุกๆ ชุด มันไม่เกี่ยวกับขนาดหรอก ฉันหนัก 63 กิโลแต่ก็ยังดูไม่ดีนักในเลกกิ้ง เพราะแต่ละคนมีสัดส่วนร่างกายแตกต่างกันไป แต่เราก็มีความสวยแบบเราเองทั้งนั้น

 

สิ่งที่เศร้าที่สุดของเรื่องนี้คือคนโพสต์ก็เป็นผู้หญิงซะมาก มันแย่ตรงที่เด็กๆ จะมาเห็นและประเมินค่าของคนว่าสูงหรือต่ำด้วยสภาพร่างกายนั้นเหรอ เพราะพวกเขาจะเติบโตมาแบบนี้ไง

 

ต้องแบบนี้สิผู้หญิงที่สวยทั้งข้างในและข้างนอก อย่าให้ใครมาตัดสินเราแค่ที่รูปร่างนะ!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply