ชายหนุ่มตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยเหตุผล “ไม่อยากอยู่ในโลก ที่มีแต่การก่อการร้าย…”

หลายคนอาจจะยังจำได้ดีกับเหตุการณ์เครื่องบินชนตึกเวิร์ลเทรด ในเดือนกันยายนปี 2001 หรือจะเป็นก่อการร้ายในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2005 ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังมีเหตุการณ์โศกนาฎกรรมทำนองนี้เกิดขึ้นมาอีกเรื่อยๆ

Tony Walter ชายอังกฤษวัย 52 ปี คือหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในลอนดอนครั้งนั้น ทว่าภาพความทรงจำอันเลวร้ายยังคงตามหลอกหลอนเขามาเสมอ

จนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยเหตุผล “ไม่อยากอยู่ในโลกที่มีการก่อการร้ายอีกต่อไปแล้ว”

 

Tony Walter

Walter เป็นหนึ่งในผู้โดยสารของขบวนรถไฟ Edgware Road ที่ถูกระเบิดพลีชีพจนเกิดเป็นเหตุการณ์ 7/7 และทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 7 คน

 

ทว่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ระเบิดในคอนเสิร์ตของ Ariana Grande ที่ผ่านมาไม่นานนี้ เขาก็เป็นอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย และมันกลับกลายเป็นภาพหลอนที่ทำให้เจ้าตัวหวนคิดย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม วันถัดมาเขาก็ยังไปทำงานปกติในวันที่ 23 พฤษภาคม โดยที่มีอาการบ่นถึงเพื่อนร่วมงาน และเล่าให้พวกเขาฟังว่าเหตุการณ์มันทำให้เขาหลอนถึงเรื่องเมื่อ 12 ปีก่อนด้วย

 

“Tony เป็นหนึ่งในเหยื่อของเหตุการณ์ระเบิดที่คอนเสิร์ต เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เกิดภาพแฟลชแบ็คขึ้นกับเขา ช่วงหลังก่อนที่เขาจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย และนี่ก็เป็นความผิดของผู้ก่อการร้าย” เพื่อนร่วมงานของ Tony ให้สัมภาษณ์

โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อนบ้านของนาย Tony เมื่อไปถึงพวกเขาก็ต้องพบร่างไร้วิญญาณของเจ้าตัว…

เจ้าหน้าที่ระบุว่า แม้จากหลักฐานไม่มีอะไรน่าสงสัย และนั่นน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตาม… ศพของเขาจะถูกส่งไปชันสูตรเพื่อยืนยันเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง

 

 

ความเลวร้ายจากการก่อการร้ายกลับส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้อื่นได้น่ากลัวกว่าที่คิดเลยนะ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply