ตามติดชีวิต Hugh Jackman เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะทำอะไรมุมไหน พี่เขาก็หล่อจริงๆ

แม้ว่าบ้านเราจะได้ดู Logan กันไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีแต่ทางฝั่งญี่ปุ่นกลับเพิ่งจะมีโอกาสที่จะได้ยลโฉมของหนังเรื่องดังกล่าวที่กำลังจะฉายในเร็ววันนี้ และแน่นอนว่าตัวนักแสดงหลักอย่าง Huge Jackman ก็จะต้องเดินสายมาโปรโมทในครั้งนี้ด้วย

ปกติแล้วแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นการที่จะได้เจอดาราฝั่งตะวันตกตัวเป็นถือว่าเป็นอะไรที่ยากมากๆ ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงเดินทางไปต้อนรับ Huge และภรรยา Deborra-Lee Furness ที่สนามบินนาริตะกันอย่างคับคั่งสุดๆ

 

อ๊ะ วันนี้เราจะมาตามติดชีวิตพี่หิวแจกมัน กันตั้งแต่สนามบินเลยครับ!!

 

ทว่าไม่ใช่แค่แฟนๆ เท่านั้นที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตัวพี่ Huge แกเองก็ตอบรับการต้อนรับของแฟนๆ เป็นอย่างดีเช่นกัน โดยเขาได้พูดขอบคุณแฟนๆ เป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “Watakushi wa Nihon de kuru to eiga tame ureshii desu“ (ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาที่ญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทหนังของผม)

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะเดินทางมาเพื่อโปรโมทหนังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น Huge ยังดูจะมีความสุขกับการเดินทางไปนั้นไปนี้ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ญี่ปุ่นเลยก็ว่า ไม่ว่าจะเป็นการไปกินซูชิที่ Sushi Sugita ซึ่งเป็นร้านดังจากฝีมือเชฟมิชลินเลยทีเดียว

 

 

ไม่หมดแค่ร้านเดียวเท่านั้น เขายังเดินทางไปชิมอาหารจากร้าน Narisawa ซึ่งอยู่ในย่านอาโอยามะ โดยมีเชฟ Narisawa เป็นเจ้าของแถมร้านนี้ยังติดอันดับสุดยอด 50 ร้านอาหารของเอเชีย และยังเป็นอัน 1 ของญี่ปุ่นจากการจัดอันดับของสื่อหลายสำนักอีกต่างหาก

 

 

นอกจากนั้นเขาก็ยังได้เดินทางไปอีกมากมายหลากหลายที่เลยทีเดียว และไม่ว่าจะไปที่ไหนเขาก็ดูจะมีความสุขกับการมาญี่ปุ่นของเขามากๆ

 

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพคู่กับภรรยาของเขาบริเวณร้านขายของที่ระลึก แถมทั้งคู่ก็ยิ้มแย้<มมากๆ

 

หรือจะแวะไปชิมกาแฟร้านดังก็ยังมีความสุขตลอดทริป

 

แต่ที่จะเป็นทีเด็ดสุดๆ ก็คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เขากำลังนั่งอยู่ในรถแล้วหันไปเจอกับกองทัพมาริโอ้คาร์ต

แน่นอนว่าเขาก็ดูเป็นแฟนซีรีย์นี้มากๆ เรียกว่าจำชื่อตัวละครจากมาริโอ้ได้แทบทุกตัวเลยทีเดียว

 

สุดท้ายเขาก็ได้ไปกล่าวขอบคุณแฟนๆ ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง Logan คู่กับผู้กำกับ James Mangold และแฟนๆ ก็ยังคงให้การต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเคย

 

อย่างที่รู้กันดีว่า Logan ถือเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในบทบาทวูลฟ์เวอร์รีนของเขา แต่ว่าแฟนๆ ก็ไม่ต้องเศร้าใจเพราะถึงแม้เขาจะลาบทบาทนี้แล้ว แต่เขายังคงจะเล่นหนังต่อไปเรื่อยๆ ยังไงก็ติดตามชมผลงานเรื่องต่อๆ ไปของเขาไว้ให้ดีเลย!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply