ธุรกิจ “ช่อโดนัท” ของขวัญสุดพิเศษในออสเตรเลีย ทำรายได้สูงถึงวันละกว่า 146,000 บาท!!

ในโอกาสพิเศษต่างๆ เชื่อว่าทุกคนต้องอยากได้ของขวัญสุดพิเศษอย่างแน่นอน แต่พิเศษในที่นี้ไม่ใช่ดอกไม้หรือเครื่องดื่มราคาแพงแต่อย่างใด

แต่มันคือ “ช่อโดนัทนูเทลล่า” ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดเรื่องของขวัญแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะของขวัญชิ้นนี้จะทำให้คุณดีใจสุดขีดและอร่อยไปกับมันได้ด้วย!!

 

ช่อโดนัทเหล่านี้เป็นผลงานของสามพี่น้องจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และช่อขนมหวานนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมาก ทำให้ครอบครัวนี้สามารถทำเงินได้จากธุรกิจช่อขนมหวานได้จำนวนมาก

 

บริษัทของพวกเขามีชื่อว่า Dessertboxes บริษัทนี้มีจุดประสงค์ที่จะเปลี่ยน “ของขวัญอัรน่าเบื่อ” ในงานเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาเลนไทน์หรือวันแม่ ให้กลายเป็นของขวัญสุดพิเศษและสามารถทานได้

และช่อขนมหวานของทางบริษัทก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ภายในเวลาเพียงแค่ 3 เดือน เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

“ผู้คนต้องการของขวัญที่สามารถสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับเขาได้ ฉันคิดว่าดอกไม้มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อแล้ว”  Samantha Khater กล่าว

 

 

และหากใครที่กำลังสงสัยในเรื่องของราคา พี่น้องสามคนจากครอบครัว Khater ขายช่อโดนัทนี้ในราคา 78 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,600 บาท

สำหรับกระบวนการผลิตนั้น จะต้องเตรียมโดนัทกว่า 660 ชิ้น อบให้เสร็จก่อนเที่ยงคืนและพร้อมส่งให้ลูกค้าก่อนตี 2 ในแต่ละวัน ซึ่งนั่นหมายความว่าครอบครัวนี้สามารถทำเงินได้ถึง 146,000 บาท ต่อวันกันเลยทีเดียว

 

 

กล่องโดนัทที่เต็มไปด้วยช็อกโกแลตและขนมหวานสุดอลังการ แถมด้วยเข็มฉีดนูเทลล่าสุดหวานฉ่ำ

 

เป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ จริงๆ

 

คุณลูกค้าสามารถซื้อชุด “Cronut Naughty” 9 ชิ้น ในราคา 2,800 บาท และโดนัท 6 ชิ้น ในราคา 1500 บาท หรือในขนาดพิเศษที่มีราคา 4,000 บาท

แม้จะมีราคาที่สูงแต่ก็คุ้มค่ากันขนมที่สดใหม่ทุกวัน และทางบริษัทยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศออสเตรเลีย แต่อาจจะมีผลกระทบต่อรสชาติอยู่บ้าง จึงมีแผนที่จะเปิดอีกสาขาที่เมืองเมลเบิร์นเร็วๆ นี้

 

 

ถ้าใครได้ของขวัญชิ้นโตขนาดนี้ต้องทั้งดีใจและอิ่มสุดๆ แน่ๆ

ถ้าในไทยมีขายบ้างก็คงดีสินะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply