พระเอกกล้ามปูหลบไป… พบกับพระเอก AV ไซส์มินิ ‘เจ้าหนูนิชิคุง’ ฮอตที่สุดในเวลานี้!!

เจ้าหนูนิชิพระเอก AV ไซส์เล็กจะมาเขย่าวงการพร้อมเปิดมิติใหม่ให้กับคุณแล้ว!!

 

เกริ่นมาแบบนี้หลายคนที่ตามวงการ AV อาจจะรู้จักกับเขาคนนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับบางคนที่ยังไม่รู้จักอาจจะงงว่า ไซส์มินิที่ว่ามันมินิขนาดไหนกันนะ?

109 เซนติเมตร คือส่วนสูงของ โคเฮ นิชิ พระเอกหนังเอวีวัย 24 ปี หากดูเพียงผิวเผินยังไงก็ต้องคิดว่าเขาคนนี้เป็นเจ้าหนูวัยไม่ถึง 10 ขวบอย่างแน่นอน

แต่ความจริงแล้วเขามีอายุที่เยอะกว่าที่คิดแถมเขายังเคยเป็นอดีตโปรแกรมเมอร์อีกด้วยนะ โปรไฟล์ไม่ธรรมดานะคร้าบบบบ!!

 

 

แม้จะตัวเล็กกว่าคนทั่วไปในช่วงอายุเดียวกัน แต่เขามีผลงานการแสดงคู่กับนางเอกแนวหน้ามาหลายคนแล้ว แถมแต่ละคนก็แจ่มๆ ทั้งนั้น

ทว่าอย่างนั้นนิชิคุงก็ไม่สามารถที่จะรับบทที่ต้องยืนนานๆ ได้ เนื่องจากเขาป่วยเป็นโรคมิวโคโพลีแซคคาริโดซิส ที่ส่งผลให้เขาเป็นคนตัวเล็กอย่างที่เห็น

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังสามารถรับบทในหนัง AV ได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะส่วนใหญ่บทของเขาจะอยู่บนเตียงไม่ก็อยู่ในแนวนอนนั่นเอง

 

 

ส่วนถ้าใครสงสัยว่าแล้วนิชิคุงคนนี้เข้ามาอยู่ในวงการได้ยังไง ดูทีท่าแมวมองก็คงจะไม่สนใจแหงๆ แต่คำตอบคือเขาแค่บังเอิญรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งที่ทำอยู่ในวงการแล้วไปนั่งดื่มด้วยกันเท่านั้น แล้วเพื่อนคนนั้นก็ได้ชักชวนให้เขาเข้าวงการ!!

สิ่งที่บังเอิญมากไปกว่านั้น ก็คือเหล่าผู้ใหญ่ในวงการชื่นชอบเป็นอย่างมากพร้อมบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แถมยังเป็นอะไรที่หาไม่ได้ทั่วไป (แน่นอนล่ะ พวกพี่จะเจอคนสูงแค่ 1 เมตรเป็นปกติทุกวันได้ยังไง) และเมื่อหนังถูกปล่อยออกไปคนก็ชอบมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ฐานแฟนคลับสูงพอสมควรเลยล่ะ

 

 

แม้จะฟังดูอนาคตไหลลื่นไม่มีสะดุด แต่บอกเลยว่าเส้นทางของเขาก็ยากลำบากพอสมควรเลยล่ะ เพราะคนมากมายที่ดูหนังของเขาก็ออกมาเตือนกันเป็นจำนวนมากว่า มันจะเป็นปัญหาตามมาหรือเปล่า เพราะแม้นิชิคุงจะมีอายุ 24 ปี แต่ถ้าใครที่ไม่รู้จักหรือไม่ทราบประวัติเขา ใครๆ ต่างก็ต้องคิดว่าเป็นเด็กประถมแน่ๆ

แต่ทางด้านนิชิคุงก็ได้ออกมาตอบกับกระแสนี้ว่า “ผลงานของผมนี่แหละที่จะช่วยลดปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศเด็กได้ เหมือนกับที่เกมยิงปืนหรือหนังสงครามช่วยลดปัญหาความรุนแรงได้อะไรทำนองนั้นแหละ”

 

.

 

สุดท้ายนิชิคุงก็บอกว่า จริงๆ เขาอยากเข้าสู่วงการ AV ทางฝั่งตะวันตกดูบ้างนะ หรือไม่ก็ไม่ต้องเป็นหนังแนวนี้ก็ได้ (หรือว่านิชิคุงจะชอบสาวฝรั่งกันหว่า?)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply