คอนเซปท์แฟนเมดหนังเดี่ยว “โวลเดอมอร์” ปูมหลังของชาย ผู้กลายมาเป็นลอร์ดมืด!!

แม้ว่าลอร์ดโวลเดอมอร์สุดยอดตัวโกงแห่งโลกเวทย์มนต์ที่เราต่างก็รู้กันดีว่าเขาได้จากไปแล้ว แน่นอนว่าเราก็จะรู้กันอยู่บ้างว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นดาร์คลอร์ด แต่เคยสงสัยกันไหมว่าก่อนที่เขาเดินเข้าสู่ด้านมืดเขาไปทำอะไรบ้าง?

ทว่าไม่ใช่แค่เราๆ หรอกที่เราสงสัยในจุดนั้น Tryangle กลุ่มทำหนังผู้เป็นแฟนซีรีส์แฮรี่พอตเตอร์พวกเขาก็สงสัยในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ด้วยเหตุนนี้พวกเขาจึงจัดทำหนังของตัวเองที่เล่าถึงเรื่องราวส่วนที่ขาดหายไปนั่นเอง

 

 

หนังแฟนเมดของพวกเขาได้ใช้ชื่อเรื่องว่า Voldemort: Origins of the Heir ซึ่งจะเล่าถึงช่วงเหตุการณ์ที่เขาก้าวเข้าสู่การเป็นสู่การเป็นพ่อมดศาสตร์มืด และช่วงเหตุการณ์นั้นเขาไปทำอะไรไว้บ้าง แถมสิ่งที่เขาทำจะส่งผลกับฮอกวอตส์ได้มากถึงขนาดไหน…

โปรเจคหนังแฟนเมดเรื่องนี้ได้เริ่มและมีการเปิดระดมทุนกันมานานตั้งแต่มีนาคมปี 2016 แล้ว ซึ่งจากเรื่องย่อและแนวทางก็เรียกว่าดึงดูดคนให้สนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 พวกเขาก็ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวพร้อมปล่อย Teaser ตัวใหม่ที่เรียกว่างานดีสุดๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

ในเรื่องไม่ได้มีสุดยอดพ่อมดศาสตร์มืดเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ก็มาแจมกับเขาด้วยเช่นกัน

 

แม้จะดูไม่หล่อเท่าต้นฉบับที่จอห์นนี่ เดปป์เข้ามารับบท แต่ก็ดูไม่ขี้เหร่เลยล่ะ

 

ตัวนักแสดงท่านลอร์ดก็ไม่ได้มาเล่นๆ นะเออ

 

ถ้าใครชอบและอยากจะติดตามผลงานของพวกเขาพร้อมรอวันฉายจริงๆ ก็เข้าไปกดไลก์ได้ที่แฟนเพจ Voldemort: Origins of the Heir

หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดนักแสดงรวมถึงประวัติของทีมสร้างได้ที่เว็บไซต์ Tryanglefilms และถ้าหนังของพวกเขาทำเสร็จพร้อมฉายเมื่อไหร่ #เหมียวมู่ทู่ จะรีบเอามาบอกทุกคนเลยล่ะ

 

Join The Dark Side…อ้าวผิดเรื่องเหรอ

ที่มา VoldemortOriginsOfTheHeir

Comments

Leave a Reply