เกือบไปแล้ว… 3 โจรวิ่งหนีตำรวจไปเจอหมีดักหน้า เลยยอมวิ่งกลับไปให้โดนจับแต่โดยดี

หมีขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ป่าที่น่ากลัว เพราะสิ่งมีชีวิตชนิดไหนที่เข้าใกล้มันก็ตกเป็นเหยื่อของมันทั้งนั้นรวมทั้งมนุษย์ด้วย แต่ต้องเข้าใจว่านั่นคือธรรมชาติของหมี

แต่บางครั้งธรรมชาติแห่งการเป็นนักล่านี้อาจไม่ได้เลวร้ายกับทุกสถานการณ์ อย่างกรณีนี้ที่ทางเว็บไซต์ esuteru ได้รายงานว่ามีหมีตัวหนึ่งสามารถช่วยตำรวจจับคนร้ายได้ถึง 3 คนเลยทีเดียว!!

เมื่อเวลาประมาณ 2:50 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2017 ตามเวลาท้องถิ่น ชายสามคนอายุระหว่าง 18-22 ปี ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่งในเมืองอุสึโนะมิยะ จังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น

และได้ทำร้ายหญิงวัย 75 ปี 2 คนในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนทั้งสามจะหลบหนีไปพร้อมเครื่องประดับมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

 

ต่อมากรมตำตรวจโทะชิงิ ได้ทำการติดตามด้วยเฮลิคอปเตอร์จนพบทั้งสามคนอยู่ในรถบริเวณเมืองนิกโกะ ซึ่งอยู่ห่างจากที่ก่อเหตุราว 50 กิโลเมตร โดยกำลังหลบหนีไปตามทางหลวง

เมื่อรู้ว่ากำลังลูกไล่ล่า คนร้ายทั้งสามจึงตัดสินใจทิ้งรถไว้ข้างทาง ก่อนจะวิ่งหลบเข้าไปในป่า แต่โชคร้ายเมื่อพวกเขาดันไปเจอกับสิ่งที่ร้ายแรงกว่าการถูกตำรวจจับ!!

เพราะหลังจากที่สามคนวิ่งเข้าป่าได้สักพัก ก็ไปเจอกับหมีตัวเป็นๆ เข้าอย่างจัง ทำให้พวกเขานึกถึงสิ่งที่ได้ทำกับหญิงชราขึ้นมาทันที… เมื่อรู้ว่ากำลังเผชิญกับสัตว์ร้าย ทั้งสามคนจึงวิ่งกลับไปทางเดิม

และแน่นอนว่าพอวิ่งกลับมาทางเดิม พวกเขาก็เจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 20 นายที่ตามมา แต่เมื่อเทียบกับหมีที่เพิ่งเจอแล้ว พวกเขารู้ดีว่าการยอมให้ตำรวจจับเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเยอะ

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

 

หลังจากที่เรื่องนี้ได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์จำนวนมาก เช่น…

“ควรจะตอบแทนน้องหมีนะเนี่ย”

“เหมือนในการ์ตูนเลยแหะ”

“เจอแบบนี้ ขอเข้าคุกดีกว่า”

“เหมือนในนิยายเลย ตำรวจ โจร และหมี”

“หมีตัวนี้ควรได้เหรียญรางวัลหรือน้ำผึ้งเป็นการตอบแทนนะ”

“แหม่ ตำรวจน่าจะให้ธรรมชาติลงโทษพวกเขานะ”

ส่วนคนร้ายทั้งสามคนตอนนี้ อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมืองอุสึโนะมิยะ โดยถูกดำเนินคดีโจรกรรมและทำร้ายร่างกายและต้องติดคุกคนละ 6 ปี แต่ก็นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเขานะที่รอดมาจากการสังหารโดยหมี

 

 

ที่มา rocketnews24 l esuteru


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply