บริการจัดพิธี ให้คู่บ่าวสาวเดินเหยียบ “เศษแก้ว” อุปสรรคเพื่อพิสูจน์รักแท้ในวันแต่งงาน

ถ้าหากคู่รักคู่ไหนกำลังมองหาการแต่งงานที่แปลกและไม่ซ้ำใครแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้รู้จักกับพิธีวิวาห์สุดแหวกที่คู่บ่าวสาวต้องเดินเหยียบเศษแก้วก่อนเข้าพิธีเพื่อพิสูจน์รักแท้!!

บางคนอาจจะคิดว่าวิธีนี้ดูจะโหดร้ายเกินไปหน่อย แต่บริษัทผู้จัดงานจากสเปนกลับคิดว่านี่คือสิ่งที่ท้าทายและน่าจะมีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่อยากลองเดินเหยียบเศษแก้ว เพื่อเดินฝ่าฟันอุปสรรคมาพานพบกับรักแท้ที่รออยู่เบื้องหน้า

 

 

งานแต่งดังกล่าวเป็นไอเดียของบริษัท Weddingglass พวกเขาเรียกงานนี้ว่า “The Crystals of Love” ว่าแล้วก็ให้ความหมายตามชื่อของมันเลย

เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องเดินผ่านกองเศษแก้วที่เปรียบเสมือนอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและเข้ามาสวมกอดกัน ต่อหน้าของพยานที่นั่งอยู่ข้างๆ พิธีของพวกเขา

นอกจากนี้ในระหว่างที่ทั้งคู่เดินเข้ามาหากัน พวกเขายังต้องระรึกถึงเรื่องราวความยากลำบากที่ผ่านมา และอุปสรรคที่พวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว และเมื่อพิธีจบลงการโอบกอดกันเปรียบเสมือนความแข็งแกร่งของความรัก

 

 

พิธีดังกล่าวทำให้คู่บ่าวสาวเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และสร้างชีวิตคู่ไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น

“เมื่อทั้งคู่เดินผ่านเศษแก้วนั้น พวกเขาจะจ้องมองกันด้วยความรู้สึกที่เต็มด้วยความหวังและความมุ่งมั่นในการสร้างชีวิตคู่”  Wedding Glass เขียนถึงสิ่งที่คู่บ่าวสาวจะได้รับจากพิธีแต่งานดังกล่าวลงในเว็บไซต์

และถึงแม้ว่าแนวคิดของงานแต่งงานจะน่าสนใจ แต่ว่าคู่บ่าวสาวอาจจะเกิดอันตรายระหว่างการเข้าพิธีได้ ดังนั้นทางทีมงานก็จะทำการเตรียมตัวให้กับทั้งคู่ก่อน เพื่อให้มีความปลอดภัยมากที่สุดเมื่อถึงวันงานจริงๆ

 

 

“การเชื่อมั่นในตัวเองและคู่ของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญในการสร้างชีวิตคู่ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราจึงต้องมีการฝึกเกี่ยวกับความฉลาดทางอารมณ์ของคู่รัก

นอกเหนือจากเรื่องของความปลอดภัยก่อนเข้าร่วมพิธี นั่นก็เพื่อให้พวกเขาเข้าใจถึงจุดประสงค์ของงานและสามารถใช้ชีวิตคู่ได้อย่างมีความสุข” บริษัท Wedding Glass กล่าว

 

ไปชมพิธีแต่งงานดังกล่าวได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

เป็นพิธีแต่งงานที่แปลกเหมือนกันนะเนี่ย แต่ทว่ามีความอันตรายอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ยังมีวิธีอื่นๆ ที่พิสูจน์ได้อีกเยอะแยะนะจ๊ะ

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply