หญิงสาวตัดสินใจแต่งงานกับ ‘สถานีรถไฟ’ หลังพบรักกันมานานกว่า 36 ปีโน่นแหนะ!!

Carol Santa Fe หญิงสาววัย 45 ปี ได้ตัดสินใจแต่งงานกับคู่รักที่พบเจอกันมาอย่างยาวนานกว่า 36 ปี แต่มันมีปัญหาอยู่เล็กน้อย เพราะคู่รักที่เธอหมายถึงมันคือสถานีรถไฟซะนี่!?

Carol เล่าว่าเธอได้พบรักกับสถานีรถไฟ Santa Fe ที่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

 

 

เมื่อแต่งงานกันไปแล้วในเรื่องของ ‘เซ็กส์’ เองก็คงเป็นเรื่องที่ตามมา ซึ่งบางคนอาจจะสงสัยกันว่าแล้วสำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันไปหมาดๆ คู่นี้เขาจะมีความสุขร่วมกันได้อย่างไร?

ซึ่งตรงนี้เองทาง Carol ก็ได้อธิบายถึงเรื่องราวอันแสนหวานระหว่างเธอกับสถานีรถไฟว่า “มันมีพื้นที่หนึ่ง ที่มีกำแพงสองฟากมาบรรจบกัน ฉันไปที่นั่นและสัมผัสเธอโดยการเอนตัวลงไปแนบชิดกับกำแพง และนั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าเธอกำลังกอดฉันและจูบฉันอยู่”

 

 

“ฉันไม่ต้องการการมีเซ็กส์ทางกายภาพกับสถานีรถไฟในที่สาธารณะ เพราะฉันต้องการที่จะให้เกียรติสถานที่ และฉันก็ไม่อยากมีเซ็กส์ร่วมกับมนุษย์ในที่สาธารณะอีกด้วย”

“ฉันจะมีเซ็กส์กับ Daidra (ชื่อที่เธอตั้งให้กับสถานีรถไฟ) ภายในจิตใจของฉันเมื่อฉันยืนอยู่ที่หน้าสถานี และฉันชื่นชอบมากเวลาที่ได้ยินเสียงรถไฟกำลังเร่งเครื่อง มันทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์”

 

 

Carol เล่าว่าเธอใช้เวลานั่งรถบัสนานกว่า 45 นาทีเพื่อมาที่สถานีรถไฟในทุกๆ วัน และเธอก็ได้ตกหลุมรักสถานีแห่งนี้มาตั้งแต่ตอนอายุได้ 9 ขวบแล้ว

แม้ว่าการแต่งงานในลักษณะนี้จะไม่ได้มีผลผูกพันกันตามกฎหมาย แต่สำหรับ Carol แล้วมันคือความผูกพันส่วนตัว เธอได้สวมแหวนแต่งงานและเปลี่ยนชื่อสกุลให้กลายเป็นชื่อของสถานีรถไฟอีกด้วย

“ฉันรักเธอมาก เธอช่างโรแมนติกเหลือเกิน” Carol กล่าวถึงเจ้าสาวที่เป็นสถานีรถไฟของเธอ

“พวกเราเริ่มรู้สึกถึงความรักที่มีให้กันและกัน เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เมื่อฉันได้สัมผัสกับกำแพงนั้นมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงพลังงานที่เกือบทำให้ฉันถึงจุดสุดยอด

ฉันกลัวที่จะถูกเจ้าหน้าที่ในสถานีรถไฟจับได้ และฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เพราะฉันเป็นพวกที่มีความรักกับวัตถุ (Objectum Sexual)”

“ฉันจะต้องแอบซ่อนความดึงดูดใจทางเพศที่มีต่อสถานีเอาไว้ เพราะถ้าทุกคนรู้เข้าพวกเขาจะต้องแบนไม่ให้ฉันมาพบกับเธออีกอย่างแน่นอน” 

 

 

จะเห็นได้ว่า Carol นั้นบอกว่าตัวเองเป็นพวก Objectum Sexual (ผู้ป่วยทางจิตที่มีอาการหลงรักสิ่งของหรือวัตถุ) ซึ่งเธอก็ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“การชื่นชอบหรือหลงรักวัตถุนั้นไม่ใช่อาการป่วยเหมือนที่สื่อได้กล่าวเอาไว้ แต่มันเป็นเพียงรสนิยมของเราเท่านั้น คล้ายๆ กับการเป็นไบเซ็กชวลหรือเลสเบี้ยนนั่นแหละ และพวกเราไม่ได้บ้า”

 

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง? ก็สามารถคอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply