แฟนๆ อยากดูไหม!? โปรดิวซ์เซอร์เผยอาจมีการสร้างหนังเดี่ยวของ X-23 หากมีเนื้อเรื่องที่ดีพอ

หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Logan ทั้งการสร้างและรายได้ ทำให้ตัวละครอย่าง X-23 ที่รับบทโดย Dafne Keen ได้มีโอกาสแจ้งเกิดในหนังเรื่องนี้

ถึงแม้ว่าหนังจะลาจากโรงภาพยนตร์ไปแล้ว แต่ด้วยความสำเร็จของตัวละคร X-23 ที่เฉิดฉายในหนังนั้น ทำให้ทีมผู้สร้างหนังกลับมาหารือเพื่อนำตัวละครนี้กลับมาสร้างเสียงฮือฮาให้แก่ผู้ชมอีกครั้ง

 

Dafne Keen สาวน้อยผู้รับบท X-23

 

โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Logan อย่าง Hutch Parker ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง IGN ว่าขณะนี้ทีมงานกำลังหารือเกี่ยวกับตัวละคร X-23 ว่าจะเป็นไปในทิศทางใดก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่าเธอคงจะไม่ได้ไปร่วมทีมในหนังเรื่อง The New Mutant แต่ความเป็นไปได้สูงที่เธอจะมีหนังบอกเล่าเรื่องราวของตนเองแทน

 

ภาพปกการ์ตูนเรื่อง The New Mutant ที่ทาง Fox เตรียมนำมาสร้างเป็นหนัง

 

“X-23 เป็นตัวละครที่น่าสนใจและสามารถดำเนินเนื้อเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการหาเรื่องราวให้เธอได้บอกเล่านั้นจึงเป็นอะไรที่สำคัญมากในการสร้างหนังเดี่ยวของเธอ” Hutch กล่าวกับสื่อ

 

Huntch Parker โปรดิวเซอร์หนังเรื่อง Logan

 

Hutch ยังกล่าวต่อว่าในสตูดิโอถึงแม้จะมีแนวทางในการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแบบที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเสมอที่จะนำเธอมาสร้างเป็นหนั่งเดี่ยว

 

 

ในขณะที่เหล่าแฟนๆ บางส่วนมีข้อกังขาว่า หากทีมงานสร้าง X-23 จริง อาจจะเป็นการนำ Logan กลับมามีชีวิตแบบไม่สมเหตุสมผล แต่ทางฝั่งของ Hutch ก็ได้บอกว่าเขาไว้ใจผู้กำกับ James Mangold ว่าเขาจะสามารถนำ Logan กลับโลดแล่นได้ในเนื้อเรื่องที่เหมาะสมได้

 

หากเธอใส่ชุดของ X-men ก็คงจะมีหน้าตาแบบนี้

รูปภาพโดย Fajareka Setiawan

 

Hutch ยังกล่าวเสริมเกี่ยวกับหนังเดี่ยว X-23 ว่า “เขาจะสร้างหนังเดี่ยวของ X-23 ก็ต่อเมื่อเขาคิดว่ามันคุ้มค่าที่ตัวละครจะสามารถสร้างความตื่นตาและมีเอกลักษณ์ให้แก่ผู้ชมได้ตามมาตรฐานของมันที่แตกต่างจากหนังเรื่อง Logan “

สำหรับใครที่ชื่นชอบตัวละครนี้ #เหมียวปั๊ก ก็แนะนำว่าให้ติดตามข่าวสารกันนะจ๊ะ เพราะไม่แน่ ทางทีมงานอาจจะมีการประกาศเกี่ยวกับการถ่ายทำเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

ที่มา: looper , ign

Comments

Leave a Reply