Pornhub เผย เทรนด์หนังโป๊แนว ‘Fidget Spinners’ มาแรง ยอดค้นหาพุ่งทะลุเพดาน..!!

ไม่ว่าจะเนื้อเรื่องแบบไหน หนังแนวอะไร เชื่อว่ามันก็สามารถโยงเข้ามาเป็นหนังโป๊ได้หมดแหละ เพราะขนาดแม้แต่หนังดังระดับโลกหลายๆ เรื่อง เขายังเอามาทำเป็นหนังโป๊กันได้เลย…

ทว่าข้อมูลล่าสุดที่ได้มาก็ทำให้เราตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเว็บไซต์เพื่อนซี้คนเหงาทั่วโลกอย่าง Pornhub ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เทรนด์ที่กำลังมาแรงติดอันดับท็อปสุด คือหนังโป๊แนว Fidget Spinners (มันจะเป็นยังไงฟร๊ะ!?)

 

ลองนึกภาพว่าทีมงานสามารถเชื่อมโยงจักรวาลหนังโป๊ และเจ้าเครื่อง Fidget Spinners ของเล่นที่กำลังมาแรง บอกตรงๆ ว่าเราก็นึกไม่ออกเหมือนกันภาพมันจะเป็นยังไงนะ

 

โดยข้อมูลจากการสำรวจของ Pornhub พบว่า ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายอดค้นหาคำว่า ‘Fidget Spinner’ ในเว็บไซต์พุ่งขึ้นสูงถึง 282% เมื่อเทียบจากค่าเฉลี่ยของคำค้นหาอื่นๆ

จากการสำรวจพบว่ายอดค้นหาเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้น 10 วัน ยอดค้นหาคำดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ รวมๆ แล้วมีคนค้นหามากกว่า 2.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

กราฟจาก Pornhub แสดงให้เห็นว่ายอดค้นหาหนังโป๊แนวดังกล่าว เพิ่มสูงขึ้นมากขนาดไหน

 

ด้วยความสงสัยว่ามันจะออกมาเป็นแนวไหน ทีมงานเราจึงลองเข้าไปสำรวจดู ก็พบว่า.. เป็นการประยุกต์ใช้เครื่องหมุนขนาดเล็กที่เป็นของเล่น มาเปลี่ยนให้กลายเป็นเซ็กส์ทอยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

และงานนี้ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับทีมงานผู้ผลิต ที่สามารถจับกระแสสิ่งที่วัยรุ่นสนใจ แล้วนำมาครอสโอเวอร์กับหนังโป๊ได้อย่างลงตัว เอาเป็นว่าส่วนของเนื้อหาเราไม่สามารถอธิบายได้มาก ถ้าใครอยากรู้ก็คงต้องเก็บเอาไปเสิร์ชกันเองนะจ๊ะ

 

และจากผลสำรวจของ Pornhub ก็พบว่าส่วนใหญ่ผู้ใช้บริการที่ค้นหาคำดังกล่าว ล้วนอยู่ในวัย อายุ 18 – 24 ปี และเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายถึง 19%

 

อีกหน่อยเทรนด์นี้มาแรงจัด ไม่ว่าจะเปิดผลงานของใครเราก็คงจะได้เห็นอะไรแบบนี้อยู่บ่อยๆ ฮ่าๆๆ

ช่วงนี้ถ้าเจอเพื่อนคนไหนพกเจ้าเครื่องนี้มาก็.. ตั้งสมมติฐานไว้ได้เลย

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply