หนุ่มใช้ความชอบในวัยเด็ก ออกแบบบ้านแนว ‘ทรานส์ฟอร์เมอร์ส’ จนลูกค้าติดใจเพียบ!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของการ์ตูนและภาพยนตร์เรื่องทรานส์ฟอร์เมอร์สแล้ว ขอบอกเลยว่าจะต้องตาลุกวาวกันเป็นแถบๆ

เพราะว่า #เหมียวหง่าว จะขอพาทุกคนไปชมบ้านสุดหรูที่มาในธีมของ ‘ทรานส์ฟอร์เมอร์ส’ ที่เริ่มโผล่ขึ้นมาในเมือง El Alto ประเทศโบลิเวีย ไม่ว่าใครที่เดินผ่านไปผ่านมาจะต้องหยุดยืนมองบ้านหลังนี้ทุกครั้งไป

 

 

Santos Churata เป็นแฟนการ์ตูนทรานส์ฟอร์เมอร์สมาตั้งแต่ในวัยเด็ก จนในที่สุดเขาเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่วัย 34 ปี และใช้รสนิยมความชอบตั้งแต่ตอนเด็กๆ มาออกแบบและสร้างเป็นบ้านของตัวเอง รวมไปถึงช่วยออกแบบบ้านของลูกค้าอีกด้วย

 

 

โดยปกติแล้วในเมือง El Alto นั้นจะมีรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีชื่อว่า “Chola Architecture” ซึ่งผู้เชี่ยวชาญคาดว่ามันน่าจะถูกดัดแปลงมาจากสถาปัตยกรรมยุคบารอก

แต่เมื่อบ้านของนาย Santos ได้โผล่ขึ้นมายังใจกลางเมืองทำให้กลายเป็นจุดสนใจของชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมา เพราะสีของมันช่างฉูดฉาด ทำให้ดูเด่นเป็นสง่าแบบสุดๆ

 

 

แถมยังมีลูกค้ามากมายที่ให้ความสนใจและติดต่อให้เขาไปทำการรีโนเวทบ้านในธีมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Optimus Prime, Sentinel Prime, และล่าสุดก็กำลังมีแพลนที่จะสร้างในธีมของ Iron Man อีกด้วย

 

 

ไอเดียการสร้างบ้าน Santos ที่ดูจะแปลกแหวกแนวออกไปนั้นทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ลูกค้าหลายๆ คนก็อยากจะได้บ้านที่มีลักษณะคล้ายๆ กันหลายหลัง แต่เขาจะไม่สร้างบ้านที่ใช้ไอเดียเดียวกันเป็นหลังที่สอง เพราะแต่ละหลังมันก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว

 

แหม่ คิดแหวกแนวจนได้ดี แถมผลงานมีคุณภาพยอดเยี่ยมอีกนะเนี่ย ไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดลูกค้าถึงติดใจกันซะขนาดนี้  ฮร่าๆ

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply