หญิงสาวกำลังเดินทางไปช่วยแมวที่ศูนย์ฯ ระหว่างทางเจอแมวจรจัดปุ๊บ ก็เลยรับเพิ่มอีกตัว!!

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งจากเว็บไซต์ Lovemeow ที่เธอตั้งใจจะเดินทางไปช่วยเหลือเหล่าแมวเหมียวจากศูนย์พักพิงสัตว์

แต่แล้วในระหว่างทาง เธอก็บังเอิญเจอแมวจรจัดที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นกัน ทำให้เธอเปลี่ยนใจช่วยเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวเพิ่มอีกตัว!!?

 

 

Kelley Lawrence Peters จากศูนย์ช่วยเหลือ The Kitty Krusade กำลังเดินทางเพื่อไปช่วยเหลือแมวที่บาดเจ็บจากศูนย์พักพิงอีกแห่งหนึ่ง แต่ทว่าระหว่างที่เธอกำลังขับรถบนทางด่วน เธอก็เลือบไปเห็นเจ้าเหมียวตัวหนึ่งอยู่ตรงเกาะกลางถนน

วินาทีนั้นเธอรีบเหยียบเบรกและจอดรถเพื่อลงไปดูแลมันทันที ซึ่งเธอก็คาดเดาว่าลูกแมวตัวดังกล่าวน่าจะมีอายุราวๆ 6 ถึง 8 สัปดาห์ แถมตาของมันก็ปิดสนิทจากโรคติดเชื้อทางเดินหายใจและโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

 

 

ด้วยสภาพการจราจรบนถนนทางด่วนที่ไม่ค่อยจะปลอดภัยเสียเท่าไหร่ Kelley จึงไม่รอช้ารีบเข้าไปช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวนั้นมาทันที

Kelley ได้บอกกับเว็บไซต์ Lovemeow ว่า “มันเป็นไปได้ยังไงที่ลูกแมวจะไปอยู่กลางถนนหกเลนแบบนั้น และฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีใครยอมช่วยเหลือมันซักคน แต่ฉันมั่นใจว่ามันคงอยากจะให้ฉันช่วยมันมาอย่างแน่นอน”

 

คลิปเหตุการณ์ในตอนที่ Kelly ลงไปช่วยเจ้าเหมียว

 

เธอได้ตั้งชื่อให้กับเจ้าเหมียวว่า Dave ซึ่งในตอนแรก Kelly คิดว่าเจ้าเหมียวคือเพศผู้ แต่จริงๆ แล้วมันคือเพศเมีย แหละหลังจากที่มันได้รับการช่วยเหลือพร้อมทำความสะอาดเป็นอย่างดี มันก็เริ่มจะตอบสนองและคลอเคลียกับ Kelley แล้ว

 

 

นอกจากตัว Dave แล้วในวันเดียวกัน Kelly ก็ยังได้ช่วยเหลือเจ้า Mia มาจากศูนย์ฯ ตามแผนเดิมที่เธอวางไว้อีกด้วย แน่นอนว่าชีวิตของพวกมันทั้งคู่จะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

ด้วยการช่วยเหลือของ Kelly เจ้าเหมียวทั้งสองตัวเริ่มมีสภาพที่ดีขึ้นตามลำดับ จนตอนนี้พวกมันก็กใกล้จะพร้อมที่ตามหาบ้านหลังใหม่กับครอบครัวใหม่แล้ว!!

 

ไม่ต้องห่วงนะเจ้า Dave รับรองว่าแกจะปลอดภัยหายห่วง!!

 

หน้าตาเริ่มสดใสขึ้นมาแล้วเห็นไหม

 

ส่วนเจ้า Mia ที่เป็นแมวบาดเจ็บ ตอนนี้ก็ดูหน้าตาสดชื่น แถมน่ารักสุดๆ อีกต่างหาก

 

จากนี้ไปพวกมันก็จะนอนหลับสนิท โดยไม่ต้องหวาดกลัว พร้อมกับรอพบครอบครัวใหม่ที่จะมอบชีวิตที่ดีให้กับพวกมันต่อไป

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply