นางแบบสาวรัสเซีย แต่งชุดว่ายน้ำไปถ่ายรูปกับบ่อน้ำขัง ประชดสภาพถนนที่ไม่แก้ไขเสียที

ก็อย่างที่รู้กันดีว่าช่วงนี้บ้านเรากำลังประสบกับมรสุมพายุเข้าอย่างหนักหน่วง จนทำให้หลายๆ พื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก

แต่สำหรับสาวนางแบบ Anna Moskvicheva จากประเทศรัสเซียแล้วกลับไม่คิดแบบนั้น เธอได้ทำการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของถนน Tverskaya ในเมือง Saratov ประเทศรัสเซีย ให้ดูสดใสและน่าสนุกจนมีคนให้ความสนใจมากมายในโลกโซเชียลเลยทีเดียว

 

 

โดย Anna จะทำการสวมชุดว่ายน้ำสีแดงพร้อมกับถือตุ๊กตานกฟลามิงโกไปถ่ายรูปตามหลุมตามบ่อที่มีน้ำขังบนถนน Tverskaya พร้อมกับจ้างช่างภาพส่วนตัวไปด้วย

ขณะที่มีคนขับรถผ่านไปมาเขาก็จะจอดแวะเพื่อขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

 

หลังจากที่ภาพของเธอถูกแชร์ออกไปมากมายในโลกโซเชียลทำให้สำนักข่าวจากท้องถิ่น และสำนักข่าวแห่งชาติก็ติดต่อเข้ามาเพื่อขอสัมภาษณ์กันมากมาย

โดยไอเดียนี้ตั้งใจที่จะโฟกัสไปที่ปัญหาที่เกิดขึ้นตามท้องถนนที่อยู่ในเมืองที่ Anna อาศัยอยู่ แต่กลับกลายเป็นว่ามันสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมากมายให้กับผู้คนมากมาย

 

 

ชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาชมภาพของ Anna ในโซเชียลต่างก็ให้ความเห็นกันไปในเชิงบวกแทบจะทั้งสิ้น บ้างก็มาแซวแบบขำๆ ว่า “เมื่อคุณอยากจะไปเที่ยวชายหาด แต่ไม่มีตังค์”

และตอนนี้ Anna ก็ได้วางแผนที่จะเดินทางไปตามเมืองต่างๆ เพื่อถ่ายรูปตามแอ่งน้ำที่อยู่บนถนน เพื่อหวังให้รัฐบาลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาให้ถนนกลับมาใช้ได้เหมือนเดิม

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอที่มีผู้คนขับรถผ่านไปเจอขณะที่ Anna กำลังถ่ายแบบกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply