เฮ้ยยยยยย… ร้านเคบับเนื้อจระเข้ในจีน พาจระเข้ออกมาเดินโชว์ หวังช่วยโปรโมทการขาย!!

ไม่นานมานี้ในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ได้มีกระแสโซเชียลเกี่ยวกับร้านเคบับแห่งหนึ่ง ที่ได้พาจระเข้ออกมาเดินตามท้องถนนเพื่อเป็นการโปรโมทร้าน หวังเรียกลูกค้าให้มากขึ้น?

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นกระแสดังหลังจากที่มีชาวเน็ตได้ถ่ายภาพพนักงานของร้านเคบับพาจระเข้ออกมาเดินไปตามท้องถนน ซึ่งดูเหมือนทางร้านพึ่งจะเปิดตัวเนื้อชนิดใหม่ซึ่งก็คือเนื้อจระเข้นั่นเอง

 

 

แน่นอนว่าย่อมตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

 

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงผู้คนที่มารุมล้อมร้านดังกล่าว และเหมือนแผนการตลาดนี้ก็จะได้ผล เพราะผู้คนมากมายต่างพากันเข้ามาที่ร้านเคบับแห่งนี้

นอกจากเนื้อจระเข้เสียบไม้แล้ว ทางร้านดังกล่าวยังขายอาหารจำพวกแมลงต่างๆ อีกด้วย

 

นอกจากเนื้อจระเข้ก็ยังแมงป่อง ตะขาบและอื่นๆ อีเพียบ

 

บอกตรงๆ #เหมียวมู่ทู่ ไม่เคยกินเนื้อจระเข้หรอกนะ แต่จากในภาพมันก็ดูเหมือนเนื้อหมูติดมันหน่อยๆ เลยแฮะ

หลายคนก็บอกว่ามันมีรสชาติไม่ต่างจากเนื้อไก่สักเท่าไร

 

ส่วนถ้าใครกำลังคิดว่าแล้วเนื้อจระเข้จะผิดกฏหมายไหม ก็ต้องบอกเลยว่าในประเทศจีนนั้นการค้าเนื้อจระเข้ถือเป็นเรื่องที่ถูกกฏหมายและไม่มีอะไรที่ผิดแต่อย่างใด

 

ใส่สายจูงซะเหมือนพาสุนัขมาเดินเล่นเลย

 

เทียบไซส์กับสุนัขข้างหลังนี่ขนาดพอๆ กัน

 

ทางด้านชาวเน็ตหลายคนที่ได้อ่านข่าวดังกล่าว ก็มีเสียงสะท้อนออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน บ้างก็บอกว่า “มันไม่ได้เจ๋งเลย และฉันก็ไม่สนด้วยว่าพวกคุณจะเป็นใคร” หรือบางคนบอกว่า  “ฉันหวังว่าพวกมันจะทำกับเจ้าของแบบนี้บ้าง หรือกับใครก็ตามที่ทำแบบนี้กับมัน ”  และ “นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน!!?”

ขณะที่บางคนก็ดูจะเฉยๆ และออกไปในแนวชื่นชอบการโปรโมทแบบนี้ พร้อมคอมเม้นท์ติดตลก “ทำแซนวิชเนื้อจระเข้มาให้ที ขอด่วนๆ เลยนะ!”

 

.

 

คนก็ดูจะให้ความสนใจกันมากๆ ต่อแถวรอเข้าคิวซื้อกันเพียบ หรือบ้างก็แวะถ่ายรูปเพราะไม่เคยเห็นก็มี

.

ที่มา: shanghaiist

Comments

Leave a Reply