สาวอินเดีย “ตัดหรรมส์” ผู้นำศาสนาท้องถิ่น หลังจากพยายามข่มขืนเธอ บอกครอบครัวก็ไม่เชื่อ!!

เหตุการณ์สุดระทึกที่ชาวเน็ตต่างพอกันสะใจกันเป็นแถบๆ เมื่อผู้นำศาสนาท้องถิ่นในอินเดียพยายามล่อลวงหญิงสาวไปข่มขืน แต่ก็ต้องโดนสวนกลับโดยการตัดอวัยวะเพศของผู้นำคนดังกล่าวทิ้งซะ!!?

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานว่า Hari Swami ชายที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำศาสนาท้องถิ่น ได้พยายามข่มขืนหญิงสาววัย 23 ปี แต่แล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็ทำการดัดหลังด้วยการซ่อนมีดไว้ใต้หมอน

จากนั้นเมื่อถึงจังหวะ เธอก็หยิบมันออกมาพร้อมฟันลงไปที่อวัยวะเพศของ Hari จากนั้นก็ตัดมันจนขาดในที่สุด

 

 

จากการสอบสวย สาวเจ้าได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เธอถูกล่วงเกินทางเพศจากชายคนดังกล่าวมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปีแล้ว จนสุดท้ายเธอก็ไม่ทนอีกต่อไป และจัดการจบปัญหาด้วยตัวเอง

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นาย Hari ก็ไปที่โรงพยาบาลท้องถิ่นในสภาพบาดเจ็บสาหัส แต่ข่าวรายงานว่าตอนนี้อาการของเขาอยู่ในสภาวะปกติแล้ว

 

 

Sparjan Kumar ตำรวจผู้รับผิดชอบคดี ให้ข้อมูลกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า “หญิงสาวคนดังกล่าวใช้มีดในการปกป้องตัวเอง และตัดไอ้จ้อนของคนร้ายในที่สุด”

พอเจ้าหน้าที่ถามกับสาวผู้เคราะห์ร้ายเกี่ยวกับครอบครัวของเธอว่ารู้เรื่องหรือหรือไม่ เธอก็ตอบกลับมาว่า ครอบครัวของเธอไม่เคยเชื่อคำพูดของเธอเลย

 

พวกเขายังตามืดบอดสนิทพร้อมเชื่อผู้นำศาสนาคนดังกล่าว เชื่อขนาดว่าเชิญให้เธอไปนอนบ้านของผู้นำคนนั้นเลยด้วยซ้ำ เพื่อประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ตามที่พวกเขาเชื่อกัน

สุดท้ายแล้ว หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายก็อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย และเธอก็มั่นใจได้ว่าเธอจะปลอดภัย พร้อมกับได้ดำเนินคดีกับนาย Hari ตามกฎหมายต่อไป…

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่น่าวิตก โดยเฉพาะการละเมิดทางเพศในขณะที่ครอบครัวก็ยังไม่คิดจะให้การช่วยเหลือ

คิดไปคิดมาก็คล้ายกับหลายๆ คดีที่เกิดขึ้นในประเทศของเรา ด้วยการอ้างพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์บังหน้า แต่เบื้องหลังคือการหลอกรีดทรัพย์หรือล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้แหละนะ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply