บัตรเครดิตญี่ปุ่นผุดไอเดีย ตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปจากพนักงานของบริษัท โปรโมทถึงลูกค้าตรงๆ

สำหรับแฟนๆ เกิร์ลกรุ๊ปของประเทศญี่ปุ่นคงจะรู้จักกับวง AKB48 และ Nogizaka46 เป็นอย่างดี ความน่ารักและความสดใสของพวกเธอทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงกับใจละลายกันมานักต่อนักแล้ว

และวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่รับรองได้เลยว่าความน่ารักและความสดใสของพวกเธอนั้นไม่แพ้ AKB48 หรือ Nogizaka46 แน่นอน และที่สำคัญพวกเธอทั้งหมดนั้นมาจากพนักงานบริษัทบัตรเครดิต!!

 

 

เกิร์ลกรุ๊ปสาว Higashi Ikebukuro52 เกิดขึ้นจากการรวมตัวของพนักงานจากบริษัทผู้ให้บริการทางการเงิน Credit Saison และบริษัทอื่นๆ ในเครือ โดยมีสมาชิกทั้งหมด 24 คน

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2017 พวกเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า I Saison ออกมาแล้ว ลองไปชมผลงานของพวกเธอได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย…

 

 

สำหรับบทเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น ทาง Credit Saison ได้ว่าจ้างวง Nogizaka46 มาช่วยในการออกแบบท่าเต้นและฝึกเต้นให้กับพนักงานของพวกเขาด้วย

ชื่อวง Higashi Ikebukuro 52 นั้นมีที่มาจากที่ตั้งของบริษัทแม่ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 52 ของอาคาร Sunshine 60 ในย่าน Higashi Ikebukuro ของกรุงโตเกียวนั่นเอง โดยเราจะเห็นสถานที่ต่างๆ ในย่านนี้ปรากฎอยู่ในมิวสิควิดีโอดังกล่าวด้วย

 

 

นอกจากนี้ทางบริษัทมีแผนที่จะนำบทเพลงนี้บันทึกลงในแผ่นซีดี ในรูปแบบที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ ซึ่งลูกค้าที่ได้รับซีดีดังกล่าวไปสามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นคะแนนพิเศษกับบริษัทได้ด้วยนะ

ทางบริษัท Credit Saison เชื่อว่าความคลั่งไคล้ในวงเกิร์ลกรุ๊ปของชาวญี่ปุ่นจะทำให้วง Higashi Ikebukuro 52 ประสบความสำเร็จ และช่วยดึงดูดลูกค้าให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี (โดยเฉพาะลูกค้าผู้ชาย ฮร่าาาา)

 

 

ชมเบื้องหลังการเตรียมตัวของสาวๆ ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

เป็นการโปรโมทบริษัทที่ขาว เอ้ย!! ครีเอทดีจริงๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply