ถึงกับวุ่นวาย!! เมื่อผู้ปกครองสาวหมัดใส่กัน เพื่อแย่งที่นั่งในงาน ‘วันเรียนจบ’ ของลูก

สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่แล้ว การได้เห็นลูกประสบความสำเร็จด้วยตาของตัวเอง ย่อมเป็นเป้าหมายหลักที่จะต้องทำให้สำเร็จให้ได้

โดยเฉพาะในวันรับปริญญาหรือในงานเรียนจบของลูกๆ ที่ทางโรงเรียนหรือทางมหาวิทยาลัยจัดให้ ก็จะมีพ่อแม่มากมายที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

เช่นเดียวกับงานเฉลิมฉลองวันเรียนจบของนักเรียนไฮคูลของโรงเรียน Arlington High School ที่จัดขึ้นในโบสถ์ Bellevue Baptist Church ตั้งอยู่ที่เมือง Cordova รัฐ Tennessee

 

 

แต่ดั๊นนนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ขณะที่เหล่านักเรียนที่จบการศึกษากำลังเดินเข้ามาในโบสถ์ จู่ๆ ก็มีผู้ปกครองทะเลาะวิวาทกันเพื่อแย่งที่นั่งจนทำให้เกิดความวุ่นวายยกใหญ่

มันรุนแรงจนไปถึงขั้นมีการสาวหมัดวางมวยกัน และเสียงกรีดร้องดังลั่นจนทำให้ผู้คนที่มาร่วมงานและเด็กนักเรียนถึงกับแตกตื่นกันเป็นแถบ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ได้ และในคลิปวิดีโอก็พบว่ามีผู้หญิงสองคนที่มีปากมีเสียงกัน และถูกควบคุมตัวไว้โดยเจ้าหน้าที่โบสถ์ จนในที่สุดเหตุการณ์ก็สงบลง

จากปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า “ผู้หญิงคนหนึ่งพยายามที่จะจองเก้าอี้ไว้ให้คนอื่น แต่อีกคนไม่พอใจจึงเกิดมีปากมีเสียงกันก่อนที่จะมีการลงไม้ลงมือกัน ผมคิดว่ามันตลกมากๆ แต่ถ้าผมเป็นนักเรียนแล้วรู้ว่านี่เป็นครอบครัวของผม ผมคงจะรู้สึกขายหน้ามากๆ เลยล่ะ”

 

 

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่ได้ทำให้งานเฉลิมฉลองกร่อยลงไปแม้แต่น้อย ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากโบสถ์ Bellevue ที่พาผู้ปกครองที่มีปัญหากันออกไปจากงาน ทำให้ทุกคนกลับมาโฟกัสที่เด็กนักเรียน และความสำเร็จของพวกเขาแทนที่จะเป็นเหตุการณ์แย่ๆ ที่เกิดขึ้น”

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ในมุมโคลสอัพใกล้ชิด

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply