ตัวอย่างหนัง Wonder Woman ฉบับแฟนเมดทุนต่ำ แต่เป๊ะทุกช่วงทุกจังหวะจริงๆ!!

ใกล้เข้ามาแล้วกับกำหนดฉายของหนังซูปเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC กับหนังเรื่อง Wonder Woman แถมคำวิจารณ์ระลอกแรกก็ออกมาดีเลยทีเดียว ดีขนาดที่ว่าหนังเรื่องนี้จะสามารถกู้หน้าจักรวาลหนังของ DC ได้อย่างแน่นอน

แต่ด้วยธรรมเนียมที่เมื่อมีหนังของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาเมื่อไหร่ ก็จะต้องมีคนทำตัวอย่างหนังในแบบฉบับทุนต่ำออกมาเทียบเคียงเสมอ

และคราวนี้หนังเรื่องนี้ไม่พลาดที่จะมีตัวอย่างหนังในแบบที่ว่าเช่นกัน ซึ่งวีดีโอดังกล่าวจัดทำโดยช่องยูทูปที่ชื่อว่า CineFix แถมบอกเลยว่าถึงพรอพในคลิปที่ใช้จะดูทุนต่ำ แต่คุณภาพคับแก้วจริงๆ ไม่เชื่อลองไปดูกัน

 

 

นอกจากจะใช้พรอพอุปกรณ์ประกอบฉากทุนต่ำแล้ว เสียงพากย์รวมถึงเสียงประกอบอื่นๆ ล้วนเป็นเสียงที่ทำเองขึ้นมาด้วยปากเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนของจังหวะการพูด ท่าทางและอื่นๆ ก็เป๊ะสุดๆ

ลองรับชมแบบเทียบช็อตต่อช็อตกับตัวต้นฉบับได้ที่คลิปข้างล่าง…

 

 

และรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำได้ที่คลิปนี้

 

นอกจากตัวอย่างฉบับต้นทุนต่ำของ Wonder Woman แล้วทาง CineFix ก็ใช่ว่าจะพึ่งมีผลงานแนวนี้หรอกนะ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็ทำตัวอย่างหนังฉบับทุนต่ำมาแล้วมากมาย แถมคุณภาพก็คงมาตฐานเทียบเท่ากันทุกอันเลยก็ว่าได้

 

Star Wars: The Force Awakens ก็มา…

 

หรือจะเป็นอนิเมชั่นยอดฮิตอย่าง Frozen ก็มาเช่นกัน

 

ปิดท้ายด้วยหนังเลื่องชื่อ กับมือกีตาร์ผู้ขโมยซีนอย่าง Madmax

 

ถ้าใครชอบอยากจะติดตามผลงานของพวกเขาเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปกดซับสไครป์ได้ที่ CineFix ส่วนใครที่อยากดู Wonder Woman ก็อดใจรออีกนิด และเตรียมเงินรอวันที่ 1 มิถุนายน 2017 นี้ได้เลย…

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply