คาเฟ่แมวมีแล้ว จะขาดคาเฟ่หนูไปได้อย่างไร นั่งจิบหาแฟชิวๆ พร้อมเล่นกับพวกมันได้เช่นกัน!!

ปกติของคนทั่วไป ถ้าพูดถึงคาเฟ่สัตว์ต่างๆ ก็คงจะต้องนึกถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงยอดนิยมอย่างแมว หมา หรือสัตว์น่ารักอื่นๆ เป็นต้น แต่เคยคิดไหมว่าจะมีคนทำคาเฟ่หนูบ้าง สัตว์ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าเป็นพาหะของโรคต่างๆ…

เชิญพบกับ Rat Cafe หนึ่งในร้านที่อยู่ใน The San Francisco Dungeon สถานที่ผจญภัยสุดแปลกที่จะให้เวลาผู้เข้าชม 60 นาทีในการท่องไปยังสถานที่ต่างๆ ในบริเวณท่าเรืออายุกว่า 200 ปี ซึ่งคาเฟ่หนูก็เป็นหนึ่งในฉากของการผจญภัยดังกล่าวนั่นเอง

 

 

เจ้าของร้านอย่าง Matthew Clarkson ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวร้านว่า “พวกเราต้องการจะมอบประกบการณ์ความสนุกแบบใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งพวกเขาก็จะได้เจอกับเหล่าหนูตัวป่วนที่วิ่งไปทั่วทั้งร้าน และคุณจะหาอะไรแบบนี้ไม่ได้ที่ไหนนอกจาก The San Francisco Dungeon ของเรา”

ส่วนใครที่สนใจคาเฟ่หนูดังกล่าวอยู่แล้วล่ะก็ เพียงแค่จ่ายเงินราวๆ 1,700 บาท คุณก็จะได้สิทธิ์เข้าไปท่องเที่ยวใน The San Francisco Dungeon แล้วล่ะ แถมยังมีเวลากว่า 15 นาทีเพื่อจะได้เล่นกับเหล่าหนูน้อยตัวเล็กน่ารักที่วิ่งพล่านไปบนตัวคุณอีกด้วย

 

.

 

ส่วนถ้าใครคิดว่าหนูพวกนี้จะเป็นพาหะของโรคแล้วดูไม่สะอาดก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะหนูที่ทางร้านได้นำมาเป็นหนูที่ถูกเลี้ยงอย่างสะอาดโดยองค์กรไม่หวังผลที่ชื่อว่า Rattie Ratz ซึ่งพวกเขาพยามที่จะเลี้ยงหนูให้เหมือนกับสัตว์เลี้ยงชนิดอื่นๆ อย่างหมาแมวนั่นเอง

แน่นอนว่าการที่หนูเป็นสัตว์ที่ถูกชาวเมืองรังเกียจกันมานาน ก็ย่อมมีเสียงตอบรับจากชาวเน็ตมากมายทั้งที่ชื่นชอบและรังเกียจนั่นเอง…

 

เธอคนนี้ดูจะชอบหนูมากๆ เลยล่ะ แต่น่าเศร้าที่คาเฟ่หนูจะเปิดบริการไม่นานนัก

 

ส่วนชาวเน็ตท่านนี้ก็ดูจะชอบหนูเช่นกัน แถมดูจากชื่อทวิตเตอร์แล้วน่าจะเป็นกลุ่มคนที่รักในการเลี้ยงหนูอยู่แล้วด้วย

 

แต่ใช่ว่าทุกคนจะชอบ อย่างเธอคนนี้ถึงกับต้องตั้งคำถามว่าทำไมถึงเปิดร้านคาเฟ่หนูขึ้นมา!!?

 

หรือจะเป็นเธอคนนี้ที่บอกว่า ปกติแล้วเราต้องจ่ายเงินเพื่อได้กินร้านที่สะอาดและปลอดหนูไม่ใช่เหรอ?

 

ยังไงซะมันก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคน และถ้าหนูพวกนี้ถูกเลี้ยงมาอย่างดี เรื่องเชื้อโรคหรือปัญหาความสกปรกก็คงจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

ถ้าใครสนใจก็คงต้องรีบจองตั๋วกันหน่อยแล้วเพราะ คาเฟ่หนุจะเปิดบริการเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ถึง 8 กรกฎาคม 2017 ที่จะถึงนี้ในเมืองซานฟรานซิสโก หรือถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ The San Francisco Dungeon เลยจ้า

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply