คุณแม่ใจร้ายขังลูกชาย 2 คนไว้ในกรงสุนัข หลังจากหย่ากับสามีที่แต่งงานกันมากว่า 6 ปี!!

ชีวิตแต่งงานของใครหลายคู่จะจบลงด้วยการหย่า แต่สำหรับชีวิตของลูกๆ ที่เกิดจากการแต่งงานนั้นยังคงดำเนินต่อไป แม้คุณแม่กับคุณพ่อจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม

Noel Richard สามีและอดีตภรรยาของนาง Krystal ได้ตัดสินใจที่จะหย่าหลังจากแต่งงานกันมากว่า 6 ปีและตกลงกันว่านาง Krystal จะเป็นคนเลี้ยงลูกชายทั้ง 2 แต่แล้วใครจะรู้ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น

 

Noel สามีใจสลายเมื่อรู้ว่าลูกของเขาถูกเลี้ยงดูเหมือนดั่งสุนัข

 

หลังจากที่ได้ตัดสินใจหย่า Noel ก็ได้ขนทรัพย์สินของตนเองออกจากบ้าน ย้ายไปที่อยู่ใหม่ของตนเองโดยที่ได้ฝากลูกชาย 2 คนของเขาไว้กับนาง Krystal

 

บ้านที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโบสถ์คริสต์ ตอนนี้ได้เป็นบ้านที่อยู่อาศัยของนาง Krystal

 

หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อนาย Noel กลับมาเพื่อเยี่ยมลูกๆ ของเขา ผลปรากฎว่าลูกๆ ของเขานั้นถูกเลี้ยงดูไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง โดยนาง Krystal ให้ลูก 2 คนของเธอนั้นอาศัยอยู่ในพื้นที่ของบ้านที่ถูกสร้างเหมือนกับ “กรงสุนัข”

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐ Virginia ได้ให้ข้อมูลว่าระหว่างที่เขาได้เข้าไปเพื่อทำการตรวจสอบบ้านของเธอ ผลปรากฎว่า เด็กน้อย 2 คน ซึ่งอีกคนดูเหมือนว่าอีกคนหนึ่งจะเป็นเด็กออทิสติก ถูกขังอยู่ในห้องที่ไม่มีเตียง มีเพียงแค่ถาดอาหารสุนัขและเศษอาหารตามพื้น พร้อมกับรอยเล็บบนกำแพงไม้อัดของห้อง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าว

 

Krystal ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลและถูกตั้งข้อหาว่าทอดทิ้งและละเลยเด็กโดยสร้างความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ อีกทั้งเธอยังยอมรับด้วยว่าหลังจากที่เธอหย่า เธอไม่สามารถที่จะดูแลบุตรของเธอเองได้อย่างเต็มที่

 

นาง Krystal ในระหว่างที่ขึ้นศาลของ Virginia

 

ก็เป็นเรื่องที่น่าใจหายสำหรับครอบครัวหนึ่งนะครับ แต่อย่างน้อยตอนนี้เด็กน้อย 2 คนก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับคุณแม่ผู้ใจร้ายอีกต่อไปแล้ว

ที่มา: viralnova

Comments

Leave a Reply