เตรียมตัวและกระเป๋าเงินให้พร้อม กับ 20 ภาพยนตร์น่าดูตั้งแต่พฤษภาคมจนถึงสิ้นปี 2017

ผ่านไปเกือบจะครึ่งปีแล้วสำหรับปี 2017 นี้ ที่ผ่านมามีหนังดีๆ มากมายให้พวกเราได้เลือกชมกันอย่างจุใจ และสำหรับคอหนังที่กำลังจะวางแผนตีตั๋วชมภาพยนตร์ในครึ่งปีหลังนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็ได้รวบรวมเรื่องที่น่าสนใจมาไว้เผื่อเป็นตัวเลือกสำหรับทุกๆ คนกัน

จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นไปชมกันได้เลย…

 

1. Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge

วันเข้าฉาย: 24 พฤษภาคม

เรื่องย่อ: การผจญภัยครั้งใหม่ของกัปตันแจ๊คในการตามหาตรีศูลของโพไซดอนเพื่อนำมาล้างคำสาป เขาต้องเผชิญ หน้ากับกัปตันซาลาซา วายร้ายผู้กลับมาจากความตายเพื่อมาสะสางหนี้แค้นกับแจ๊ค สแปร์โรว์ ผลงานการกำกับของโยคิม รอนนิง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

2. BayWatch

วันเข้าฉาย: 1 มิถุนายน

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้สุดมันที่ได้นักแสดง 2 หนุ่มกล้ามโตอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน และแซค เอฟรอน และสาวๆ สุดฮอตอย่าง เคลลี่ รอห์รบัค, อเล็กซานดรา แดดดาริโอ, นีน่า โดเบรฟ

Bay Watch เป็นเรื่องราวของไลฟ์การ์ดหนุ่มผู้มุ่งมั่นกับหน้าที่การงาน และไม่ค่อยจะถูกกับลูกน้องคนใหม่สักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่กลับต้องจับมือกันเพื่อปกป้องชายหาดจากอาชญากรรมท้องถิ่นแบบโหดมันส์ฮา

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

3. Resident Evil: Vendetta

วันเข้าฉาย: 1 มิถุนายน

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์แอนิเมชั่น CG ที่ใช้ตัวละครหลักจากเกมสุดฮิตอย่าง Resident Evil (Biohazard) เรื่องราวของอดีตสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แชมเบอร์

ได้ร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ เจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐ ในการตามจับหัวหน้าคนใหม่ขององค์กร นีโอ อัมเบรลล่า ผู้ปล่อยเชื้อไวรัสชนิดใหม่ที่ทำให้คนกลายเป็นผีดิบ

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

4. Wonder Women

วันเข้าฉาย: 1 มิถุนายน

เรื่องย่อ: หนังซุปเปอร์ฮีโร่อีกเรื่องหนึ่งจากฝั่งของ DC ที่แฟนคอมมิคหลายๆ คนคงจะตั้งตารอกันอยู่ เรื่องราวของ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ ได้ตัดสินใจออกจากเกาะเพื่อหยุดยั้งสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

5. The Mummy

วันเข้าฉาย: 8 มิถุนายน

เรื่องย่อ: การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยอย่าง The Mummy แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเนื้อเรื่องนั้นจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนัง The Mummy ในภาคก่อนๆ แต่เรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลประหลาด

นักโบราณคดีหนุ่ม (รับบทโดย ทอม ครูซ) ได้ขุดพบมัมมี่ของเจ้าหญิง อามาเนต และนำไปสู่เรื่องราวสุดโกลาหล ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นหนังเรื่องแรกของจักรวาลมอนสเตอร์โดย Universal ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกหลายเรื่องในอนาคต และทุกเรื่องจะเชื่อมถึงกันคล้ายๆ กับ The Avengers

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

6. Despicable Me 3

วันเข้าฉาย: 15 มิถุนายน

เรื่องย่อ: ความสำเร็จของ Despicable Me ในสองภาคแรก คงจะการันตีความสนุกของภาคใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ได้อย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวเล็กสีเหลืองสุดน่ารักต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

และที่สำคัญในภาคนี้ เราจะได้เจอพี่ชายของมิสเตอร์กรูเป็นครั้งแรกอีกด้วย จะมีดราม่าอะไรเกิดขึ้นกับวายร้ายหัวใจมุ้งมิ้งคนนี้เหมือนในภาค 2 อีกหรือไม่ ต้องติดตามกันแล้วล่ะ

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

7. Transformers: The Last Knight

วันเข้าฉาย: 22 มิถุนายน

เรื่องย่อ: หลังจากที่ดาวบ้านเกิดอย่างไซเบอร์ตรอนของออพติมัส ไพรม์ ได้ถูกทำลายลง ออโต้บอตพบว่าตัวเขาเองก็มีส่วนที่ทำให้เกิดหายนะในครั้งนี้เช่นกัน จึงได้ออกตามหาของสำคัญเพื่อที่จะช่วยกอบกู้บ้านเกิดให้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม และได้พบกับเมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

8. Spider-Man: Homecoming

วันเข้าฉาย: 6 กรกฎาคม

เรื่องย่อ: หนังรีบู๊ตเรื่องเดี่ยวของ Spider Man ในจักวาล Marvel ชื่อของหนังแฝงความหมายมากมาย ทั้งเรื่องราวของปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ในสมัยมัธยม และการได้กลับมาสู่อ้อมอกของ Marvel อีกครั้งนั่นเอง

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

9.  War for the Planet of the Apes

วันเข้าฉาย: 13 กรกฎาคม

เรื่องย่อ: เรื่องราวของซีซาร์และฝูงวานรที่ต้องเผชิญกับปัญหาครั้งใหม่กับกลุ่มมนุษย์ ที่นำโดยผู้พันสุดโหดเหี้ยม การต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นการกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

10. Dunkirk

วันเข้าฉาย: 20 กรกฎาคม

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ จากผลงานการเขียนบทและกำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์ดังมากมายอย่างเช่น Interstellar, Inception และ The Dark Knight ทั้งสามภาค

หนังสร้างขึ้นโดยอิงเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 เกี่ยวกับการอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรจากท่าเรือดันเคิร์ก เพื่อหลีกเลี่ยงการปิดล้อมของเยอรมัน

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

11. Valerian and the City of a Thousand Planets

วันเข้าฉาย: 20 กรกฎาคม

เรื่องย่อ: หนังฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐ สร้างจากเนื้อเรื่องของการ์ตูนแนวแอคชั่นไซไฟ หนังพูดถึงเรื่องราวของวาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ

พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล ทั้งคู่ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติภารกิจ ณ มหานคร อัลฟา ที่นี่พวกเขาได้พบกับเรื่องราวของหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา และต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องอนาคตของกาแลคซี่

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

12. Cars 3

วันเข้าฉาย: 10 สิงหาคม

เรื่องย่อ: แอนิเมชั่นภาคต่อจาก Pixar ความต้องการที่จะกลับเข้าสู่วงการแข่งรถของเจ้าความเร็วระดับตำนานอย่างไลท์นิ่ง แมคควีน บทพิสูจน์ของรถหมายเลข 95 และการทดสอบหัวใจของแชมเปี้ยนในสนามแข่งที่ใหญ่ที่สุดของพิสตันคัพ

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

13. Annabelle 2

วันเข้าฉาย: 10 สิงหาคม

เรื่องย่อ: หลังจากที่ภาคแรกออกฉายและสร้างประสบการณ์ขนหัวลุกให้กับผู้ชมไปแล้ว ในปีนี้กลับมาอีกครั้งกับตุ๊กตาสุดหลอน Annabelle 2 เรื่องราวเล่าถึงที่มาที่ไปของตุ๊กตาเด็กผีสิง ใครที่ชอบหนังสยองขวัญบอกเลยว่าห้ามพลาด

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

14. The Hitman’s Bodyguard

วันเข้าฉาย: 24 สิงหาคม

เรื่องย่อ: แค่เห็นชื่อนักแสดงก็แทบจะกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่แล้ว การโคจรมาพบกันของพระเอกมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ และ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน นักแสดงรุ่นใหญ่ที่พูดคำหยาบได้แบบถึงใจสุดๆ

เมื่อบอดี้การ์ดระดับโลก (ไรอัน เรย์โนลด์) ต้องรับหน้าที่ในการคุ้มกันมือปืนปากปีจอ (ซามูเอล แจ็กสัน) เพื่อเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเฮกภายใน 24 ชั่วโมง

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

15. It

วันเข้าฉาย: 7 กันยายน

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์รีเมคจากปี 1990 ดัดแปลงมาจากนิยายสยองขวัญของสตีเฟน คิง ที่เคยสร้างความสยองให้กับผู้ชมในอดีตมาแล้ว

เมื่อเด็กๆ เริ่มหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับการปรากฎตัวของตัวตลกร้ายที่ชื่อว่า เพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชน

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

16. Kings Man: The Golden Circle

วันเข้าฉาย: 28 กันยายน

เรื่องย่อ: เรื่องราวต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) ต้องมุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาและช่วยกันกอบกู้โลก

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

17. Blade Runner 2049

วันเข้าฉาย: 12 ตุลาคม

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์รีเมคอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ Blade Runner ภาพยนตร์ไซไฟที่ทิ้งห่างจากภาคแรกไปถึง 35 ปี ที่ว่าด้วยเรื่องของเจ้าหน้าที่พิเศษที่ต้องตามล่าตัวหุ่นยนต์ที่เรียกกันว่า Replicants เนื่องจากพยายามก่อกบฎและสร้างความหวาดกลัวให้ผู้คน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการพบกันของไรอัน กอสลิ่ง และการกลับมาของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ กำกับโดย เดนิส วิลเลเนิฟ และอำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

18. Thor: Ragnarok

วันเข้าฉาย: 1 พฤศจิกายน

เรื่องย่อ: ภาพยนต์เรื่องสุดท้ายในปีนี้สำหรับจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel หลังจาที่ ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ

เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ จากเงื้อมมือของวายร้ายที่โหดเหี้ยมอย่าง เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์)

นอกจากเขาแล้วยังมีเพื่อนในทีม Avengers อย่าง ฮัลค์ โคจรมาพบกับเขาด้วย งานนี้จะเป็นมิตรหรือศัตรูต้องรอชมกันในโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

19. Justice League

วันเข้าฉาย: 16 พฤศจิกายน

เรื่องย่อ: ทางฝั่ง DC ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อได้มีการปล่อยหนังที่เป็นการรวมตัวของซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันส่งท้ายปี อย่าง Justice League นำทีมโดยแบทแมน และวันเดอร์ วูแมน

ซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลังการปะทะกันของแบทแมนและซุปเปอร์แมน โดยการรวมทีมซุปเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาใหม่เพื่อเรียกศรัทธาของประชาชนและต่อสู้กับศัตรูตัวร้าย

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

 

20. Star Wars: The Last Jedi

วันเข้าฉาย: 14 ธันวาคม

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์ภาคที่ 8 ของสตาร์วอร์ และเป็นภาคที่ 2 ต่อจากไตรภาคของ Star Wars: Episode VII – The Force Awakens ในภาคนี้เราจะได้เห็นการฝึกวิชาของเรย์ ที่อาจจะไม่ได้กลายเป็นเจไดแต่อาจเป็นอะไรยิ่งใหญ่กว่านั้น ใครที่เป็นแฟนหนังสงครามจักรวาลห้ามพลาดด้วยประการใดทั้งปวง

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย…

โอโห แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนั้นเลยนะเนี่ย แบบนี้ต้องรีบวางแผนเก็บเงินแล้วล่ะ ถ้าหากพลาดหนังเรื่องโปรดไปเสียใจแย่เลย

เรียบเรียงโดย: #เหมียวเวจจี้

Comments

Leave a Reply