ศิลปินไร้ชื่อพ่นสเปรย์ถุงยางอนามัยทับ ‘รูปหรรมส์’ ทั่วกำแพงลอนดอน หวังช่วยป้องกันเชื้อ…

การสวมถุงยางอนามัยนั้นถือเป็นการป้องกันปัญหาที่เกิดจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยคุมกำเนิดอันไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

จึงทำให้หลายประเทศทั่วโลกออกมารณรงค์ให้ใช้ถุงยางอนามันขณะมีเซ็กส์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเหล่าผู้รักสนุก

 

 

เช่นเดียวกันกับศิลปินแนวสตรีทไร้นามคนนี้ที่ทำการรพ่นสเปรย์รูปถุงยางอนามัยเล็กๆ ทับลงไปบนผลงานกราฟฟฟิตี้รูปหรรมส์ที่มีอยู่ทั่วกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ

 

 

เป็นแคมเปญที่มีชื่อว่า Protect City Cocks ที่สร้างขึ้นมาโดยศิลปินผู้ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งเขาตระหนักว่ามีผลงานกราฟฟิตี้รูปหรรมส์ผุดขึ้นมาบนกำแพงของเมืองลอนดอนมากมาย ซึ่งไม่ได้เป็นที่ต้องการเท่าไหร่นัก

 

 

พวกมันโผล่ขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา ขุดลึกเข้าไปในจิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินว่าเขาต้องเปลี่ยนแปลงภาพหรรมส์เหล่านั้นให้เกิดประโยชน์

 

 

“จากนั้นผมก็เริ่มที่จะคิดว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ออกไปทำให้เหล่าหรรมส์ที่ไม่ได้รับการป้องกัน ให้กลายเป็นสิ่งที่ปลอดภัย ด้วยการสวมถุงยางอนามัยให้กับมัน” ศิลปินไร้ชื่อกล่าวถึงผลงานของเขาในบล็อกโพสต์

 

 

นอกจากจะสเปรย์รูปถุงยางอนามัยทับไปแล้วยังใส่ URL ของเว็บไซต์ที่ทำการแจกถุงยางอนามัยแบบฟรีๆ ไว้อีกด้วย

แค่ในเฉพาะกรุงลอนดอนก็มีมากกว่า 100,000 เคสที่เกิดการติดเชื้อขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์กันในทุกๆ ปี แคมเปญ Protect City Cocks ก็หวังว่าจะช่วยลดปริมาณตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ปี

 

 

“ผมต้องการที่จะส่งต่อข้อความสำคัญให้กับสังคม ขณะเดียวกันก็พยายามที่จะสร้างความสำคัญกับผู้คนในสังคมด้วยท่าทีที่น่ารัก สนุกสนาน และซื่อสัตย์”

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความคืบหน้าของแคมเปญนี้ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวอินสตาแกรม protectcitycocks ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply