หนุ่มอังกฤษผู้มีภรรยา 2 คน ผู้เป็นพ่อคนกับคุณแม่ทั้งสอง ช่วยกันสร้างครอบครัวใหญ่!!

เชื่อเถอะว่าลึกๆ แล้วในใจผู้ชายไทยส่วนใหญ่ก็มักจะมีความอิจฉาตาร้อนอยู่บ้าง เมื่อได้เห็นเรื่องราว 2 ภรรยา 1 สามี ของครอบครัวนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวของคู่รัก 3 คน ที่ประกอบไปด้วย Adam Lyons (สามี) กับ Brooke Shedd (ภรรยา) และ Jane Shalakhova (ภรรยาอีกคน) ก็ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติจริงๆ

 

 

ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ให้กำเนิดลูกชายมาแล้วหนึ่งคน และข่าวดีคือ พวกเขากำลังจะมีสมาชิกเพิ่ม…

 

แม้ว่ากระแสสังคมจะพูดถึงอย่างเสียๆ หายๆ อยู่บ้าง แต่พวกเขาทั้ง 3 ก็ยืนยันว่าจะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดี ให้แก่ลูกๆ ได้

 

คู่รักทั้ง 3 คนให้ความเห็นว่า ‘การที่พวกเราอยู่กันสามคนแบบนี้ มันช่วยทำให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้นจริง เราสามารถแบ่งเวลากันไปทำอะไรต่อมิอะไรได้มากมาย’

 

เรียกได้ว่า ถึงแม้คุณแม่อีกคนหนึ่งจะติดงาน ยังไงซะก็ยังมีคุณแม่คนที่สองจะคอยดูแลลูกๆ ทุกคนอยู่เสมอ

 

‘ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่าความสัมพันธ์ของเรา 3 คน คงเป็นไปได้ไม่นานหรอก แต่ตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว และกำลังวางแผนครอบครัวระยะยาว’ Adams กล่าว

 

พวกเขาวางแผนที่จะมีลูกชายด้วยกันทั้งหมด 4 คน ซึ่งถือว่าเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้ง 3 เลยก็ว่าได้

 

และตอนนี้พวกเขาก็ใกล้จะเดินทางมาถึงความฝันแล้ว เพราะภรรยาทั้งสองได้ช่วยกันให้กำเนิดลูกชายแล้วถึง 3 คน

 

ไม่ว่าจะเรื่องของเวลาการเลี้ยงดู เวลาการออกไปทำงานหาเงินนอกบ้าน รวมถึงกิจกรรมงานบ้านต่างๆ พวกเขาเคลมว่าในระดับความสัมพันธ์ 3 คน ทุกสิ่งทุกอย่างมันดูง่ายขึ้นมามากจริงๆ

 

‘ทุกวันนี้เรา 3 คนยังคงนอนด้วยกันทุกคืน และพวกเราก็มีความสุขมากที่ได้มีชีวิตแบบนี้ ดิฉันก็เพิ่งรู้ว่าอะไรหลายๆ อย่างมันดีกว่า 2 คนมากจริงๆ ค่ะ’ Jane ให้สัมภาษณ์

 

ถือว่าเป็นไอเดียการวางแผนครอบครัวที่ดี ลองเอาไปเสนอคุณแม่บ้านดูสิ รับรอง… บ้านแตกแน่ๆ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply