‘Appetence’ แอพหาคู่ที่ปิดรูปโปรไฟล์ ให้คุยกันด้วยใจก่อน แล้วค่อยๆ เผยให้เห็นทีละนิด

แอพหาคู่ถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนโสดในปัจจุบัน และปฏิเสธไม่ได้ว่าบางคนได้แต่งงานก็เพราะแอพหาคู่นี่แหละ แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่ต้องกินแห้วเพราะแอพชนิดเดียวกันนี้

อย่างที่รู้ว่าเดี๋ยวนี้มีแอพหาคู่มากมายให้เลือกใช้ แต่หลายคนก็ยังโสดอยู่ดีเพราะแอพเหล่านี้มักจะให้เราเผยโฉมหน้า ซึ่งบางทีอาจจะไม่ถูกใจคู่แชท จนถูกปฏิเสธไปเลยตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำความรู้จัก

แล้วมันจะดีมั้ยถ้าคุยกันแบบไม่ให้เห็นหน้า แต่คุยกันด้วยใจ?

 

 

ครั้งแรกของโลกกับ Appetence แอพหาคู่ที่จะทำให้คนสองคนค่อยๆ ทำความรู้จักกันด้วยใจ โดยยังไม่ต้องเห็นใบหน้าจนกว่าจะแน่ใจว่าคุณรักกันที่ใจไม่ใช่หน้าตา…

แอพ Appetence เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคบกันใจด้วยใจจริงๆ โดยจะให้คนสองคนได้คุยกันผ่านข้อความอย่างน้อย 100 ข้อความ จากนั้นจึงจะเผยเห็นรูปของอีกฝ่ายได้

สำหรับคนที่สนใจใช้แอพนี้ คุณต้องเริ่มด้วยการดาวน์โหลดแอพมาก่อนนะคะ เริ่มจากการเข้าไปที่ iTunes แล้วลงทะเบียน จากนั้นให้ระบุกลุ่มความสนใจเบื้องต้น เช่น ดนตรี อาหาร ภาพยนต์ สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

เมื่อสร้างโปรไฟล์เสร็จเรียบร้อย แอพจะทำการค้นหาคู่แชทที่ตรงกับความสนใจและเหมาะกับคุณ จากนั้นคุณและคู่แชทก็เริ่มพูดคุยกันได้เลย

 

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรกว่าคุณจะไม่สามารถเห็นรูปของคู่แชทได้ เพราะแอพจะซ่อนภาพของทั้งคู่เอาไว้ แต่ภาพเหล่านั้นจะค่อยๆ ถูกเปิดเผยจากบทสนทนาที่ทั้งคู่เริ่มคุยกัน

อย่างเช่นเมื่อคุณคุยกับคู่แชท เขาหรือเธออาจจะชอบหรือไม่ชอบข้อความที่คุณส่งไป แต่ถ้าคู่แชทมีการตอบสนองต่อข้อความของคุณมากเท่าไร รูปภาพของคุณยิ่งจะถูกเปิดเผยมากเท่านั้น โดยจะค่อยๆ เปิดออกทีละส่วน

ดังนั้นการจะเห็นรูปโปรไฟล์ของคู่แชทคุณต้องกดไลค์ข้อความที่ส่งมาอย่างน้อย 50 ครั้ง และคู่แชทเองก็ต้องถูกใจข้อความของคุณอย่างน้อย 50 ครั้งเหมือนกัน

แต่น่าเสียดายนะที่หลายคนไม่ประสบความสำเร็จกับแอพนี้ อย่างที่รู้ว่าคนปัจจุบันไม่ชอบพูดคุยกันด้วยข้อความเท่านั้น เพราะรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและช้าเกินไป

 

 

Camilla Forsell ผู้ก่อตั้งแอพ Appetence บอกว่า “การคุยกันผ่านข้อความกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับหนุ่มสาวไปแล้ว ยิ่งได้คุยไปนานๆ จะยิ่งไม่รู้สึกตื่นเต้นเหมือนตอนแรก”

อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีคนโสดจำนวนหนึ่งที่มุ่งมั่นและอดทนกับแอพนี้ เพื่อหาคู่ที่รักกันด้วยใจจริงๆ มันอาจจะไม่ทันใจ แต่ก็ทำให้คนสองคนเรียนรู้กันด้วยใจไม่ใช่หน้าตา

ใครที่เบื่อความโสดแล้ว มาลองดูกันสิว่าแอพนี้จะช่วยคุณได้มั้ย มาพิสูจน์กันให้เห็นไปเลยว่า ถ้าไม่มีเงื่อนไขเรื่องรูปร่าง หน้าตาแล้ว คุณจะหาคู่ได้หรือเปล่า?

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply