เรื่องราวของครอบครัวชาวเปรู ผู้อ้างว่าเจอวิญญาณร้ายในตุ๊กตา ถูกคุกคามมานานนับปี!!

สำหรับคอหนังผีคงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่อง Paranormal Activity และหนังเรื่อง Annabelle ที่ต้องอ้างถึงสองเรื่องนี้ก็เพราะว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวเปรู ดันละม้ายคล้ายกับเหตุการณ์จากในหนังยังไงยังงั้น

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับครอบครัว Nunez ผู้อาศัยอยู่ในเมือง Callao ประเทศเปรู พวกเขาอ้างว่าเริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นหลังจากที่หลานสาวผู้เป็นเจ้าของตุ๊กตาตัวนี้ ได้เสียชีวิตลงเมื่อ 7 ปีก่อน

 

คล้ายกับเรื่อง Annabelle มั้ย?

 

ครอบครัวเล่าว่าเดิมทีพวกเขาได้รับตุ๊กตาตัวนี้เป็นของขวัญมาจากญาติ ทว่าหลังจากที่ญาติผู้นั้นได้เสียชีวิตลง เหตุการณ์แปลกๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น แต่ด้วยความที่มันเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายจากญาติที่สนิทกัน ทำให้พวกเขาตัดใจทิ้งมันไม่ลง

 

 

Ivonne Nunez คุณแม่ลูก 3 ได้เล่าถึงเหตุการณ์แปลกๆ ว่า ‘ปกติแล้วตุ๊กตา Sarita จะสามารถเล่นเพลงได้ถ้าเรากดปุ่มตรงหน้าท้อง แต่บางทีกลางดึกเพลงก็ดังขึ้นมาเอง

ที่แปลกกว่าคือบางคืนก่อนเข้านอนเราเอาตุ๊กตาวางไว้บนหิ้งของเธอเอง แต่เช้ามากลับพบว่าตุ๊กตามาตั้งอยู่บนโต๊ะโดยไม่มีใครไปยุ่งกับมัน หรือที่หนักกว่านั้นก็คือลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉัน ตื่นมาพบรอยขีดข่วนบนร่างกายตัวเอง โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร’

 

 

Angie Nunez พี่สาวคนโตวัย 20 ปี ของบ้าน ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวท้องถิ่นว่า บางคืนเธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆ มาจากในบ้านของเธอเอง และบ่อยครั้งที่เธอรู้สึกเหมือนมีใครจ้องมองอยู่จากมุมเดียวกับที่วางตุ๊กตาไว้

 

สำหรับลูกๆ ทั้ง 3 คน พวกเขาพร้อมที่จะทิ้งตุ๊กตาตัวนั้นไปทันที แต่คุณแม่ไม่ยอม

 

เพราะคุณแม่คิดว่าตุ๊กตาเป็นของขวัญที่ได้รับมาจากญาติสนิทผู้ไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก และถ้าเธอต้องทิ้งของขวัญชิ้นนี้ไปเพียงเพราะมีวิญญาณร้ายมาสิงสู่ เธอก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์เอาซะเลย

และถึงแม้ว่าสุดท้ายครอบครัวจะได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณร้าย Soraya de Los Angeles ให้เข้ามาปราบผีร้าย ก็ไม่มีการรายงานต่อว่าปัจจุบันครอบครัวของพวกเธอ สามารถแก้ปัญหาที่ไม่มีคำอธิบายนี้ได้หรือไม่

พล็อตเรื่องให้อารมณ์เหมือน Annabelle ผสมกับ Paranormal Activity ดีมั้ยล่ะ

ที่มา: OddityCentral, elpopular

Comments

Leave a Reply