เว็บไซต์เปิดโอกาสให้คุณได้ “เที่ยวรอบโลก” เพียงแค่คุณต้องเลี้ยงสัตว์เลี้ยงให้คนอื่นด้วย!!

หลายคนอาจจะมีความฝันที่อยากจะไปเที่ยวรอบโลก แต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะว่าแค่ค่าตั๋วเครื่องบินมันก็แพงซะจนไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาเปย์ให้ตัวเอง แต่โอกาสนั้นอาจจะมาถึงแล้ว เมื่อมีเว็บไซต์หนึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้ไปเที่ยวรอบโลก โดยแลกกับเงื่อนไขบางอย่าง

 

 

บริษัทที่ชื่อว่า Trusted Housesitters ได้จัดตั้งโครงการดีๆ ขึ้นมา ลองนึกภาพว่าเวลาที่คุณอยากไปเที่ยวไกลๆ แต่ก็อดห่วงสัตว์เลี้ยงที่บ้านไม่ได้ กลัวว่ามันจะไม่ได้กินข้าว ไม่มีคนเล่นด้วย แล้วจะทำยังไงดีนะ?

คอนเซ็ปต์ของโครงการนี้ก็แสนจะง่าย เมื่อมีครอบครัวหนึ่งอยากจะไปเที่ยวไกลๆ แต่ก็รู้สึกผิดที่ต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงไว้ที่บ้าน ทางบริษัทแห่งนี้ก็จะจัดหาคนที่มีความรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งดูแลบ้านมาให้อยู่ โดยอาสาสมัครคนนั้นอาจจะเป็นคุณก็ได้

 

ดูสิ หน้าตามันรอให้คนไปช่วยดูแลอยู่นะ

 

แต่ก่อนจะมาถึงจุดนี้ คุณก็ต้องทำผลงานเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ โดยแค่คุณอาจจะต้องมีประสบการณ์ไปเป็นผู้ดูแลสัตว์มาก่อน

ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม พร้อมทั้งได้คำรีวิวออกมาที่ดี หรือถ้าจะได้ดีกว่านี้ก็คือมีคนเขียนประวัติและลักษณะการทำงานอย่างเป็นทางการให้ เพียงเท่านี้ คุณก็อาจจะได้รับเลือกแล้ว

ไม่น่าเชื่อว่าสวรรค์บนดินมันมีอยู่จริงๆ นอกจากจะได้เที่ยวต่างประเทศแล้ว คุณยังจะได้สนุกกับเหล่าสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก พร้อมที่พักบรรยากาศดีๆ อีกด้วย แหม่ เห็นแล้วก็อยากจะไปเพิ่มประสบการณ์เหลือเกิน

 

ดูบ้านที่เราไปอยู่สิ น่าจะเหนื่อย แต่คงมีความสุขมากกว่า

 

“เมื่อไหร่จะมาดูแลเรานะ”

 

แค่ในบ้านวิวดีขนาดนี้ แต่เราจะไปอยู่เฉยๆ ไม่ได้นะ ต้องไปดูแลด้วย

 

“นายเป็นคนดูแลใหม่เหรอ พาไปวิ่งเล่นหน่อย”

 

เป็นการดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อแลกกับการได้พักอาศัยในต่างบ้าน ต่างเมือง

 

นี่ก็เป็นบ้านอีกหลังที่เราต้องไปดูแล

 

พร้อมหรือยังสำหรับการท่องเที่ยวครั้งนี้

 

รออะไรอยู่ล่ะ รีบหาประสบการณ์แล้วก็ไปสมัครกันเถอะ หากใครสนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามกันไปได้ที่ trustedhousesitters.com ได้เลยจ้า

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply