หนุ่มฟ้องคู่เดทสาวขอค่าตั๋วคืน เพราะมัวแต่เล่นมือถือระหว่างชม Guardian of the Galaxy 2

ล่าสุดส่วนตัว #เหมียวบ็อบ เองก็เพิ่งไปดูหนังในโรงมาเหมือนกัน แล้วก็เกิดความรู้สึกว่า เอ…เดี๋ยวนี้คนเราติดมือถือกันถึงขนาดที่ว่าต้องเอาขึ้นมาเล่นระหว่างดูหนังเลยเหรอ แถมบางคนอาการหนักไม่ยอมปิดเสียงข้อความก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ

และเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นกับชายหนุ่มวัย 37 ปี Brandon Vezmar จากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาเหมือนกัน

 

ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

 

โดยเว็บไซต์ Cnet ได้รายงานว่า พ่อหนุ่มวัย 37 ปีคนดังกล่าว ยื่นเรื่องฟ้องร้องคู่เดทสาวของตัวเองเป็นเงินมูลค่า $17.31 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (600 บาท) ซึ่งเป็นราคาค่าตั๋วเข้าชมภาพยนตร์แบบสามมิติ ที่เขาได้จ่ายไปนั่นเอง

Brandon เผยว่าในคืนวันนั้นเป็นคืนนัดเดทครั้งแรกกับสาวที่เขาเพิ่งรู้จักผ่านทางโลกออนไลน์ ทั้งคู่นัดไปดูหนังเรื่อง Guardian of the Galaxy ภาค 2 กัน ทว่าเจ้าตัวก็ต้องรู้สึกรำคาญใจ เมื่อฝ่ายหญิงเอาแต่กดข้อความบนมือถือ ไม่ให้เกียรติผู้ชมคนอื่นๆ

 

‘ผมสงสัยว่าเธอคงจะพิมพ์แค่ไอ้คำว่า ไอ แอม กรู้ทๆๆๆ ไอ้แม่มเอ้ยยย เป็นเดทที่บรมโคตรห่วยที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยจริงๆ’ Brandon ให้สัมภาษณ์

 

หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นโด่งดังบนโลกออนไลน์ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ก็ออกมาโพสทวิตเตอร์ว่า ‘ทำไมถึงหยุดฟ้องแค่นี้ล่ะ? เธอน่าจะเข้าคุกมากกว่านะ!’

 

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนหนึ่งก็ออกมาแย้งว่า ‘@jamesGunn นายน่าจะให้เธอนั่งดู Batman vs. Superman จนจบเรื่องนะ’ หืออ..เป็นการทำโทษที่โหดร้ายมาก

 

แต่สุดท้ายพ่อหนุ่มฝ่ายที่ฟ้องก็ให้เหตุผลว่า ไม่ได้ตั้งใจจะฟ้องเอาเงินหรืออะไรหรอก แค่อยากให้รู้ว่าพฤติกรรมดังกล่าวมันไม่ควรจะมีในสังคมที่เจริญแล้ว…

ที่มา: Cnet

Comments

Leave a Reply