รวบตัวชายผู้หลอกสาวว่าเป็น “โปรดิวเซอร์หนังโป๊” ชักจูงสาวเข้าวงการ ตั้งกล้องมีเซ็กส์มาหลายนาง

หลังจากตำรวจตามจับมายาวนาน ล่าสุดศาลก็ตัดสินให้ชายหนุ่มจากรัฐมิสซูรีถูกสั่งให้จำคุก10 ปี หลังจากที่เขายอมรับว่าตนได้ทำการหลอกหลวงหญิงสาวมากมายมาให้มีเซ็กส์กับเขา โดยให้เหตุผลว่าเป็นการมาแคสติ้งหนังโป๊นั่นเอง

Mario Antoine อดีตช่างภาพงานแต่งงานวัย 34 ปี จากเมืองแคนซัสซิตี้ เขาได้หลอกมีเซ็กส์กับหญิงสาวมาแล้วอย่างน้อย 6 คน (หรือมากกว่านั้น)

 

 

 

ซึ่งจากรายงานระบุว่า เขาได้หลอกล่อด้วยวิธีการแอบอ้างว่าตัวเองเป็นช่างภาพมากฝีมือ แถมยังอ้างว่าทำให้งานทั้ง “Playboy Worldwide” และ “Playboy Asia”

นอกจากนี้เขายังได้ปลอมแปลงเอกสารมากมายทั้งของหน่วยงาน IRS และ Department of Homeland Security เพื่อใช้ในการรองรับว่าบริษัทหนังโป๊ของเขาถูกต้องตามกฏหมายจริงๆ

 

ส่วนการออดิชั่นกับเขา เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญาและอยู่ในสังกัด ก่อนอื่นจำเป็นจะต้องมีเซ็กส์กับเขาเสียก่อนและเขาจะจ่ายเงินให้อย่างงาม หากพวกเธอผ่านการแคสติ้งและได้เป็นนักแสดงจริงๆ

แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ไม่เคยจ่ายเงินให้จนตอนนี้เงินที่เขาต้องจ่ายให้กับหญิงสาวทั้งหมดรวมๆ กันมันมากกว่า 50 ล้านบาทเข้าไปแล้ว

 

 

สุดท้ายก็หนีไปไม่รอด หลังจากก่อเหตุมาหลายครั้ง เขาก็ถูกจับได้ พร้อมกับให้คำสารถภาพเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำลงไป ส่วนข้อหาที่ Mario ต้องโดนมีมากถึง 21 ข้อหาเลยทีเดียว ตั้งแต่การทำผิดทางโลกออนไลน์ การคุกคามและอื่นๆ

แต่เนื่องจากเจ้าตัวให้การรับสารภาพ ศาลเลยลดโทษให้ตามกฎหมายเหลือเพียงจำคุก 10 ปีเท่านั้น พร้อมกับบังคับให้จ่ายเงินชดเชยแก่เหยื่อที่ได้รับความเสียหายตามจำนวนที่เกิดขึ้นด้วย…

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply