คุณตำรวจถึงกับตกใจ พบพ่อแม่ที่เมาไม่ได้สติพร้อมลูกน้อย ที่แม้แต่ตัวเองก็ยังดูแลไม่ได้

สำหรับนักดื่มหลายๆ คนคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการดื่มก็คือการพักผ่อนอย่างหนึ่ง ในวันหยุดสบายๆ การได้เบียร์เย็นๆ สักแก้วกับลมเย็นๆ คงจะเป็อะไรที่ฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ว่านอกจากความสนุกแล้ว การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกัน เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นการพักผ่อนครั้งสุดท้ายก็ได้นะ

เหมือนดั่งสามีภรรยาคู่ชาวยูเครนคู่นี้ ที่เล่นดื่มกันซะหนักจนเมาพับและทิ้งลูกน้อยวัยกำลังหัดเดินนั่งมองตาปริบๆ ในรถเข็นเด็ก ทำเอาคนที่เห็นอยู่ถึงกับทนไม่ไหวเลยทีเดียว

 

 

สองสามีภรรยาถูกพบเข้าในขณะที่พวกเขาเมาไม่ได้สติอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมือง Zaporozhye ประเทศยูเครน ทั้งคู่นั่งคอตกโดยมีเจ้าตัวเล็กคลานอยู่รอบๆ ดูแล้วน่าหดหู่เป็นอย่างมาก

คุณตำรวจผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นทั้งคู่ดื่มกันอย่างหนักบนโต๊ะตัวหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยขวดเหล้าจำนวนมากมาก่อนหน้านี้ จากนั้นจึงพาทั้งคู่ไปยังสถานีตำรวจเพื่อทำการตักเตือนถึงการกระทำดังกล่าว

 

 

แต่หลังจากนั้นเหมือนว่าการตักเตือนของคุณตำรวจอาจจะไม่เข้าหูคุณพ่อคุณแม่คู่นี้หรืออย่างไร อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาเจ้าหน้าที่ก็พบพวกเขาอยู่ในสภาพที่หนักกว่าเดิม

หลังจากนั้นเด็กน้อยก็ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานทางสังคม และเมื่อมีคลิปดังกล่าวเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ พ่อแม่คู่อื่นๆ ก็ได้เข้ามาประณามการกระทำของทั้งคู่ อย่างคุณ Alla Voitenko บอกว่า “ฉันหวังว่าพวกเขาทั้งสองคนจะได้รับบทเรียนกับเรื่องนี้นะ”

และอีกหนึ่งความเห็นจากคุณ Inna Shamray บอกว่า “สงสารเด็กน้อยมาก น้ำตาฉันเกือบจะไหลเมื่อเห็นเจ้าตัวเล็กกอดรองเท้าอันแสนสกปรกของพ่อเขา”

 

ภาพของคุณแม่ที่กำลังนอนคอตก

 

หวังว่าทั้งคู่ คงจะไม่เผลอดื่มจนขาดความรับผิดขอบแบบนี้อีกนะเนี่ย เห็นแล้วสงสารเด็กน้อยจริงๆ

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply