Titan The Robot ชุดหุ่นยนต์อารมณ์ดี กับความกวนโอ๊ย ที่ทำให้คุณฮาและยิ้มไม่หุบ

หากใครที่ชื่นชอบสิ่งของที่ดูล้ำยุคไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ เสื้อผ้า หรืออาจจะเป็นหุ่นยนต์ และถ้าใครชอบอะไรแนวๆ หุ่นยนต์เหมือน #เหมียวปั๊ก ก็ขอแนะนำเจ้าหุ่นยนต์กวนโอ้ยอารมณ์ดีนามว่า Titan The Robot ตัวนี้นี่แหละครับคุณผู้โช๊มมมมม

หลายคนอาจจะสงสัยสินว่ามันคืออะไร พิเศษจากหุ่นอื่นๆ ยังไง… Titan The Robot เป็นชุดสูทหุ่นยนต์ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่หุ่นจริงๆ หรอก แต่ก็มีกลไกและลูกเล่นล้ำๆ หลายอย่างเช่นกัน

ชุดถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Cyberstein Robots ออกแบบโดย Nik Fielding ซึ่งชุดหุ่นยนต์มีขนาดความสูง 2.4 เมตร และมีน้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม

 

Titan The Robot ขวัญใจหนุ่มสาวทั่วมุมโลก

.

 

ความสามารถของมันไม่ใช่หุ่นทำลายล้าง เป็นชุดเกราะไว้รบแบบไอร่อนแมนเพื่อนมัน หรือหุ่นรับใช้แต่อย่างใด แต่กลับเป็นหุ่นนักแสดงซะมากกว่า เพราะมันสามารถทำการแสดงได้ทุกที่ทุกโอกาสรวมไปถึงมีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เป็นตัวมาสคอตของงานจนไปถึงเป็น แดนเซอร์บนคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ก็ยังได้

 

จะงานโชว์รูมเล็กๆ

 

จนไปถึงคอนเสิร์ตขนาดบิ๊กเบิ้มของ Will.i.am

 

ด้วยอุปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่ในชุดหุ่นยนต์ทำให้มันสามารถที่จะ ร้องเพลง พูด เต้น พ่นน้ำ ยิงมุก ในทุกพื้นที่การแสดงไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ปิด พื้นที่เปิด ในร่มหรือกลางแจ้งก็ได้

 

มนุษย์!! จงเปียกซะ

 

สวนน้ำผมก็สามารถอยู่ได้นะคร้าบบ

 

นอกจากนี้ Titan The Robot ยังเคยทำการแสดงร่วมกับศิลปินดังๆ และยังรู้จักกับเซเลปไปทั่วโลกอีกด้วย

 

Will Smith with WILL POWER

 

เฉินหลงผมก็ไปกระทบไหล่มาแล้วนะ

 

Hugh Jackman ผู้รับบทเป็น Wolverine หรือจะมาสู้กับผม?

 

Will.i.am นี่เท่สุดๆ ไปเลย

 

ผมได้แสดงกับเจ๊ Rihanna ด้วยนะ อิอิอิ

 

ชมคลิปวิดิโอแสดงความสามารถของTitan The Robot ได้ที่นี่เลย

 

เพื่อนๆ คนไหนที่คิดว่าTitan The robot มันเจ๋งสุดยอดจนอยากจะเชิญมาแสดงในงานของเพื่อนๆ ก็สามารถที่จะติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ titantherobot ได้เลย

 

#เหมียวปั๊ก เห็นความสามารถทั้งร้อง เล่น เต้น พ่นน้ำ ได้ขนาดนี้ กะจะลองติดต่อมาแสดงในงานวันเกิดมั้งดีกว่า น่าจะสนุกไม่เบา

ที่มา: titantherobot , wikipedia , facebook

Comments

Leave a Reply