ท่องโลกบนเรือสำราญผ่าน 6 ทวีปในระยะเวลา 4 เดือน ค่าใช้จ่ายเพียง 6 แสนบาทเท่านั้น!!

การได้เดินทางล่องเรือสำราญคงจะเป็นความฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งถ้าหากใครที่สนใจการท่องเที่ยวแบบนี้ก็คงจะเคยหาข้อมูลกันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน

และเผื่อไว้เป็นตัวเลือกในรายชื่อของสิ่งที่อยากทำหรือเป็นความฝันของใครบางคน วันนี้ #เหมียวเวจจี้ จะขอแนะนำให้รู้จักกับ World Cruise บริการความสำราญบนมหาสมุทรที่ไม่เหมือนใคร

 

 

การล่องเรือสุดพิเศษนี้เป็นหนึ่งในบริการของบริษัท MSC Cruises โดยคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกอย่างเต็มอิ่มถึง 118 คืนหรือเกือบ 4 เดือนกันเลยทีเดียว!!

เรือที่นำมาให้บริการนี้ชื่อว่า MSC Magnifica ซึ่งถือว่าเป็นเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยมากที่สุดลำหนึ่งบนโลก โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในเรือนั้นประกอบไปด้วย บาร์เครื่องดื่ม ภัตราคารสุดหรู คาสิโน โรงละคร ลานเต้นรำแบบ 360 องศา และสิ่งให้ความบันเทิงต่างๆ มากมาย

 

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่าใช้เวลาถึง 4 เดือนนี้จะได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง?? โดยเรือลำนี้จะเดินทางผ่านทั้งหมดกว่า 24 ประเทศใน 6 ทวีป ซึ่งเริ่มต้นจากเมือง Marseille ทางฝรั่งเศสตอนใต้ ไปยังเมือง Barcelona ประเทศสเปน จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่ทะเลแคริบเบียนและไปสิ้นสุดที่ประเทศนิวซีแลนด์

สนนราคาการเดินทางทั้งหมดก็ประมาณ 587,000 บาทเท่านั้น (16,999 ดอลลาร์) สำหรับประสบการณ์ท่องเที่ยวหลายๆ ประเทศแบบนี้ถือว่าคุ้มมากเหมือนกันนะเนี่ย สามารถรับชมรายละเอียดเรือลำนี้ได้ที่ msccruises

 

 

สำหรับใครอยากจะไปเที่ยวทริปนี้ก็คงต้องวางแผนกันดีๆ หน่อยละนะ เพราะทริปแบบนี้ต้องใช้เวลา ดื่มด่ำกับความสุขของการล่องเรือข้ามทวีป!!

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply