“The Fly LegsUp” นวัตกรรมเปลี่ยนให้ที่นั่งเครื่องบิน เป็นเตียงสำหรับลูกน้อย จะได้ไม่งอแง

ข่าวดีสำหรับครอบครัวที่มีเจ้าตัวเล็กและต้องการที่จะเดินทางไปเที่ยวยังต่างประเทศ เสียงร้องของพวกเด็กๆ ระหว่างที่เครื่องบินกำลังบินอยู่นั้นคงจะเป็นสิ่งที่กวนใจคุณพ่อคุณแม่และผู้โดยสารคนอื่นๆ อย่างมาก

หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่ได้ผลที่สุดก็คือให้พวกเด็กๆ นอนหลับนั่นเอง แต่ว่าการจะนอนหลับในที่นั่งชั้นประหยัดก็ดูจะเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะเบาะนั้นมันช่างแคบซะเหลือเกิน

ถ้าอย่างนั้นลองใช้เจ้า The Fly LegsUp หมอนรองขาที่จะเปลี่ยนที่นั่งแคบๆ ให้กลายเป็นเปลนุ่ม สำหรับให้เจ้าตัวเล็กได้นอนหลับและไม่ร้องไห้งอแง

 

 

The Fly LegsUp นวตกรรมสุดเจ๋งจากประเทศออสเตียเรียที่จะช่วยแก้ปัญหาเด็กน้อยที่ชอบงอแงระหว่างการเดินทางที่ยาวนานบนเครื่องบิน

ในหนึ่งชุดสำหรับเด็กจะประกอบด้วย หมอนเป่าลมใบเล็ก 1 ใบ ใบใหญ่ 2 ใบ และถึงสำหรับทำเป็นที่นอนอีก 1 ถุง ซึ่งทั้งหมดนี้มีน้ำหนักแค่ 500 กรัมเท่านั้น

ส่วนการทำงานนั้นก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่แขวนถุงไว้กับที่นั่งด้านล่าง และยัดหมอนลงไปแค่นี้ก็จะได้ที่นอนสุดแสนสบายแล้ว

 

ชมการสาธิตวิธีใช้งานของ The Fly LegsUp ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

สนนราคาของอุปกรณ์สำหรับเด็กนั้นอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท และนอกจากนี้ยังมีแบบสำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย แต่ของผู้ใหญ่นั้นจะมีอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะประกอบด้วยหมอนใบเล็กเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้นและราคาอยู่ที่ประมาณ 2,600 บาท

คุณ Brionee หนึ่งในผู้ที่เคยได้สัมผัสกับ The Fly LegsUp เล่าถึงความประทับใจของเธอผ่านทางแฟนเพจของผู้ผลิตว่า

“ฉันได้ใช้มันระหว่างเดินทางจากออสเตรเลียไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลูกๆ ของฉันชอบมันมาก พวกเขานอนหลับสบายและไม่ร้องไห้งอแงเลย” 

 

 

ขนาดและส่วนประกอบของ The Fly LegsUp สำหรับเด็ก

 

 

ช่วยให้เจ้าตัวเล็กหลับสบายและไม่ร้องไห้งอแง

.

 

ขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา พกพาง่าย

 

ถ้าครอบครัวไหนกำลังเจอปัญหาลูกน้อยงอแง หรือใครที่อยากประหยัดค่าตั๋วจะลองซื้อมาใช้บ้างก็ได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply