ปังไหมงานนี้… ภรรยาให้คุณสามีเป็นสไตล์ลิสต์ส่วนตัว ช่วยเลือกชุดให้ใส่ในระยะ 1 สัปดาห์!!

เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่สาวๆ จะเป็นคนเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่ในแต่ละวันในดูสวยหรือเปรี้ยวจี๊ดตามแต่ละวน แต่จะสนุกแค่ไหนถ้าลองให้คุณสามีเป็นคนเลือกชุดที่จะใส่ในแต่ละวันให้

อย่างสามีภรรยาคู่นี้ที่ลองให้สามีได้เป็นสไตล์สิสต์ส่วนตัวเลือกเสื้อผ้าให้ภรรยาได้สวมใส่ แล้วคุณสามีเลือกให้จะปังหรือพังแค่ไหนไปดูกันเลย!!

ในตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ของภรรยามีเสื้อผ้าอยู่มากมาย เธอทดลองให้สามีเลือกชุดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ คุณสามีจะเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะกับคุณภรรยาแค่ไหนกันนะ?

 

 

วันจันทร์

ในเช้าวันจันทร์คุณสามีได้เข้ามาสำรวจในตู้เสื้อของเธอเพื่อเลือกชุด ในวันนี้คุณภรรยาต้องไปพบปะคู่ค้าทางธุรกิจด้วย เธออยากจะยกเลิกเกมบ้าๆ นี่ เพราะกลัวว่าชุดที่เลือกจะไม่เหมาะกับการประชุม แต่เอาวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

คุณสามีเลือกชุดที่ปกคลุมมิดชิดเพื่อที่จะได้ไม่มีใครมาจ้องมองเมียของเขาและเป็นชุดสไตล์ฤดูใบไม้ผลิ แต่ชุดนี้ดันทำเอาทุกคนจ้องมองเธออย่างไม่ลดละ และเธอก็ได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงานว่าชุดสีสันสดใสดีอีกด้วยล่ะ

 

วันอังคาร

ในวันที่สองเธอเริ่มสงสัยว่าสามีชอบเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสจริงๆ ดูอย่างชุดในวันนี้สิ มันสีสันฉูดฉาดเหมือนกับว่าเขาอยากจะให้ภรรยาเป็นพระอาทิตย์ยังไงอย่างงั้น เท่านั้นยังไม่พอคุณสามียังไปค้นเอากระเป๋าเก่าที่พอห้อยแล้วจะดูเด็กลง แต่หลังจากนั้นกระเป๋าใบนี้ก็กลายเป็นของใช้ที่เธอชอบไปแล้ว

 

วันพุธ

ในวันนี้เป็นวันครบรอบของเขาและเธอ พวกเขาตัดสินใจที่จะฉลองกันซะหน่อยแต่ด้วยลูกน้อยเบบี๋ 2 คนที่ทำให้เธอไปร้านอาหารข้างนอกบ้านไม่สะดวก จึงขอจัดเป็นดินเนอร์เล็กๆ แต่โรแมนติกที่บ้านแทน

ดิพวกเขาเคยจัดนเนอร์แบบนี้ที่บ้านมาแล้วแต่ไม่เคยคิดถึงเรื่องการแต่งตัวสำหรับงานฉลองนี้เลย ดังนั้นสามีจึงเลือกเป็นชุดเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ตัวนี้ให้ภรรยาใส่ ซึ่งมันทำให้ทั้งคู่รู้สึกเหมือนเป็นเดทแรกเลยล่ะ

 

วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดีกับชุดสีแดงสุดจี๊ด ในความจริงแล้วเธอลืมชุดนี่ไปแล้วด้วยซ้ำ มันอยู่ในตู้เสื้อและเธอคิดว่ามันสั้นไปแถมสีมันดูแรง จนวันนี้คุณสามีได้คุ้ยขึ้นมาแล้วบอกว่ามันเป็นชุดที่น่าทึ่ง! แม้ว่าเธอจะรู้สึกแย่กับชุดนี้ที่จะต้องใส่ไปพบกับคุณพ่อและคุณแม่ในเย็นนี้ แต่เธอก็รู้สึกมั่นใจขึ้นกับคำพูดของสามีที่บอกว่าเธอดูสวยน่าทึ่งสุดๆ

 

วันศุกร์

ในวันนี้เขาและเธอจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน และถ้าเป็นภรรยาก็เลือกใส่แค่ชุดเดรสและรองเท้าแตะธรรมดา แต่พอให้คุณสามีเลือกก็ได้อย่างที่เห็นนี่ล่ะ สามีเลือกชุดนี้เพราะเขาคิดว่าต้องไปปิกนิกหรือวิ่งเล่นในสวนของพ่อแม่ ซึ่งเธอคิดว่าไร้ประโยชน์ที่จะใส่ แต่มันก็ทำให้สะดวกสบายจริงๆ แถมยังมีหมวกที่ดูทันสมัยสุดๆ อีกด้วย

 

วันเสาร์

ในวันเสาร์เป็นวันเดินเล่นของครอบครัว วันนี้ดูคุณสามีจะปิ๊งไอเดียเป็นพิเศษ ชุดในวันนี้ดูเหมือนสไตล์ลิสใหญ่มาเลือกให้เอง แถมชุดนี้คุณภรรยาก็ชอบซะด้วยเพราะมันมีเสื้อแจ็คเก็ตตัวโปรดของสามี ที่โดนชมเอาซะยกใหญ่ว่าน่ารักสุดๆ และเดรสกับรองเท้าผ้าใบเพื่อความสะดวกสบายที่แสดงให้เห็นว่าการเดินเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ

 

วันอาทิตย์

ถึงแม้ว่าวันอาทิตย์พวกเขาจะหยุดอยู่บ้านแต่คุณสามีก็ยังเลือกชุดที่ดูสวยสง่าในขณะที่เป็นแม่บ้าน ความจริงแล้วคุณภรรยาก็มีชุดสีดำอยู่บ้างแต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้สวมใส่สักเท่าไหร่ แต่ก็มีสามีที่ค่อยขุดคุ้ยเอาชุดเก่าๆ ที่แทบลืมไปแล้วว่ามีในตู้มาให้เธอสวมใส่เสมอ เธอรู้สึกว่าชีวิตที่เธออยู่กับสามีนั้นเป็นชีวิตที่พิเศษที่สุด ชุดที่เขาเลือกให้เป็นเหมือนกับสิ่งที่แต่งแต้มชีวิตให้มีสีสันอยู่ตลอด

 

เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่สามีทำให้มากๆ เขาเลือกชุดให้กับฉันในทุกๆ วันอย่างตั้งใจและฉันก็ชอบมัน ทุกเช้าเมื่อฉันใส่เสื้อผ้าที่สามีเลือกไว้ให้ ฉันมองไปที่กระจกและยิ้มอย่างมีความสุข” 

การใส่ใจดูแลกันเป็นเรื่องสำคัญของคู่ชีวิต แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็แสดงถึงความรัก ความเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน อย่างคู่รักคู่นี้ไงล่ะ

 

 

เพื่อนๆ ที่มีคนรักก็ลองให้เขาเลือกชุดที่จะใส่ในแต่ละวันให้ดูก็ได้นะ แล้วคุณจะได้พบกับความประหลาดใจและความน่ารักของคุณแฟนในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

ความเอาใจใส่นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

เพื่อนๆ คนไหนมีแฟนก็อย่าลืมใส่ใจกันมากๆ นะ

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply