หญิงสาวนำวอลเปเปอร์ห้องครัวของคุณยาย มาตัดเป็นชุดเดรสสวยหวาน ดูแพงแบบวินเทจ

สาวๆ หลายคนต้องเก็บเงินเป็นเดือน เป็นปีเพื่อจะซื้อชุดสวยๆ ใส่ แต่แท้จริงแล้วชุดสวยไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปหรอกนะ หากเรารู้จักนำสิ่งที่อยู่รอบตัวมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์

อย่างหญิงสาวคนนี้ที่ได้ใส่ชุดสวย ถูกใจ แถมไม่ต้องเสียเงินซื้อด้วย เพราะมันเป็นชุดที่ทำจากวอลเปเปอร์ห้องครัวของคุณยาย

 

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า ก่อนจะขายบ้านเราจำเป็นต้องปรับปรุงบ้านให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สวยงาม บางอย่างต้องรื้อออก บางจุดต้องต่อเติมเพื่อจะได้ขายในราคาที่ต้องการ

แต่ของบางชิ้นที่เรารื้อออกยังอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ จนบางทีก็ทิ้งไม่ลง เหมือนคุณยายของ Emily Seilhamer ที่ได้ปรับปรุงบ้านก่อนจะขาย

 

 

คุณยายได้ปรับปรุงทุกส่วนของบ้าน รวมทั้งห้องครัวด้วย ซึ่งต้องทาสีใหม่เกือบทั้งหมด ดังนั้นเธอจึงได้ลอกวอลเปเปอร์ลายดอกออกด้วย

เมื่อ Emily มาเห็นวอลเปเปอร์ที่กำลังจะถูกทิ้ง เธอจึงปิ้งไอเดียดีๆ ขึ้นมา และได้ขอวอลเปเปอร์นั้นมาจากคุณยาย…

 

 

แทนที่หญิงสาวจะเอาไปวอลเปเปอร์ชิ้นนี้ไปติดไว้ตามผนังบ้านตามที่ควรจะเป็น แต่เธอคิดอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นคือการนำมาตัดเป็นชุดเดรสสวยๆ

Emily ลงมือออกแบบ และตัดชุดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน และแล้วเธอก็ได้ชุดเดรสลายดอกไม้สวยหวาน ใส่แล้วดูแพงราวกับเป็นชุดที่ขายตามห้างร้านเลย

 

 

ถ้าหากว่าวอลเปเปอร์ของคุณยายถูกทิ้งไปวันนั้น เราคงไม่ได้เห็นชุดสวยหวาน แบบนี้แน่นอน แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีเศษผ้าหรือวอลเปเปอร์ที่ไม่ใช้แล้วบ้างรึเปล่า ลองเปลี่ยนให้เป็นชุดสวยๆ แบบนี้สิ

 

.

.

.

.

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply