เปิดจดหมาย “แชนนิ่ง เททั่ม” เขียนถึงลูกสาว เผยความรักของพ่อบ้านหนุ่มสุดฮ็อต!!

สำหรับสาวๆ ที่เป็นคอหนังคงไม่มีใครไม่รู้จักกับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มตลอดกาลอย่าง Channing Tatum ไม่ว่าจะบทบาทตั้งแต่สมัยเรื่อง Step Up จนล่าสุดที่จำได้ก็.. Magic Mike คงไม่ต้องบอกนะว่าแซ่บขนาดไหน

 

ล่าสุดเมื่อ Cosmopolitan ได้เชิญให้นักแสดงหนุ่มเขียนจดหมายถึงลูกสาวของตัวเอง ในฐานะบทบาทการเป็นคุณพ่อประจำครอบครัว เรียกได้ว่าเราจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขา ในแบบที่สาวๆ ต้องอยากได้มาเป็นพ่อของลูกแน่นอน!!

 

 

เนื้อหาจดหมายจากคุณพ่อแชนนิ่ง ถึงลูกสาว

‘ผมพยายามที่จะเขียนอะไรสักอย่าง ที่ช่วยให้เธอเข้าใจเรื่องของผู้ชาย เซ็กส์ และการใช้ชีวิตคู่ ตอนนี้ผมก็คิดได้ว่า ผมไม่อยากให้เธอมัวแต่ไปหาคำตอบให้กับชีวิตแค่เรื่องภายนอก

ผมหวังแค่ว่าเธอกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ไม่สำคัญว่าผู้ชายคนนั้นจะอยากให้เธอเป็นยังไ

และนั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากจะบอกลูกสาวในวันที่เธอโตขึ้น ผมไม่ต้องการให้อะไรมาทำให้ตัวตนลูกต้องสูญเสียไป และไม่ว่าเธอจะอยากทำอะไร ผมก็อยากให้เธอทำมันอย่างเต็มที่เสมอ’

 

พระเอกสุดหล่อกับบทบาทการเป็นพ่อบ้านที่ดี

@jennaldewan I’m not sure if this woman is my Rainbow or my pot of gold but I’m lucky either way happy birthday cake baby!

A post shared by Channing Tatum (@channingtatum) on

 

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังฝากข้อความถึงสาวๆ ทุกคนทั่วโลกอีกด้วยว่า…

‘ผมเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่หนุ่มๆ หลายคนอยากจะบอกสาวๆ ทั่วโลกก็คือ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกคุณเชื่อในตัวเอง หรือเชื่อในพลังของตัวเอง เมื่อนั้นโลกทั้งใบจะถูกขับเคลื่อนราวกับว่าเป็นเวทมนตร์เลยล่ะ’

 

ภรรยาสุดที่รัก และลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน

A post shared by Channing Tatum (@channingtatum) on

 

แหม่…คนเป็นพระเอกนี่ หล่อทั้งในจอ และนอกจอจริงๆ ขนาดมีครอบครัวแล้วก็ยังหล่อ

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply