ลีลาดาบแห่งรัก!! คู่รักดวลดาบไลท์เซเบอร์ในงานแต่ง เซอร์ไพรส์แขกอินกันทั้งงาน

ช่วงเวลาแห่งความสุข เมื่อคู่รักผู้ชื่นชอบใน Star Wars เหมือนกันได้จัดงานแต่งให้เข้ากับสิ่งที่พวกเขาชอบ จนล่าสุดภาพเหตุการณ์ของพวกเขาก็ได้ถูกเผยแพร่ออกมา จนเกิดเป็นภาพสุดประทับใจนั่นเอง

Jessica Bricker วัย 26 ปีและ Allen Bricker วัย 32 ปี ทั้งคู่ได้ทำการเซอร์ไพรส์เหล่าแขกที่มาร่วมงานของตัวเองด้วยการชักดาบไลท์เซเบอร์ออกมา จนเกิดเป็นศึกดวลดาบฟาดฟันกันภายในงาน แทนที่จะเป็นการเต้นรำเปิดงานเหมือนคู่อื่นๆ

 

 

ในตอนแรกนั้น ทั้งคู่ตั้งใจจะจัดงานแต่งให้ตรงกับวันที่ 4 พฤษภาคม 2017 ซึ่งเป็นวัน Star Wars ทว่าครอบครัวของพวกเขาไม่ยินยอมให้มีงานแต่งในวันพฤหัสบดี ทั้งคู่จึงเปลี่ยนมาเป็นวันที่ 6 พฤษภาคมแทนนั่นเอง

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังบอกอีกว่า “ในตอนที่พวกเราคิดจะทำมัน เราทั้งคู่รู้ได้ทันทีว่าถ้าจะทำต้องทำให้ดีที่สุด เราก็เลยใช้เวลาเตรียมการนานหลายสัปดาห์ แถมยังซ้อมดวลดาบอีกเป็นเดือนๆ”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น การเตรียมการในครั้งนี้ทั้งคู่ยังตอบเก็บเซอร์ไพรส์นี้ไว้เป็นความลับจากเพื่อนๆ และครอบครัวอีกด้วย แต่ทว่ามีครั้งหนึ่งที่พวกเขาเผลอหลุดปากบอกกับครอบครัวไปว่าจะเซอร์ไพรส์คนในงานด้วยวิธีดังกล่าว แต่โชคดีที่พ่อแม่ของเขาดูจะไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่นั่นเอง

จนวันงานมาถึงพวกเขาก็ทำการเซอร์ไพรส์แขกในงานแถมยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และทุกอย่างก็ราบรื่นไปได้ด้วยดี

 

ลองชมภาพบรรยากาศในงานของพวกเขาดูกันเลย

 

Jessica ได้บอกปิดท้ายว่า “พวกเรารู้ว่า พวกเราต้องการจะมีงานแต่งที่มีความเป็นตัวเองมากที่สุด ที่สำคัญในงานจะต้องสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนด้วย”

 

ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกับชีวิตคู่นะ May the Force be with you

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply