มาดู 5 อุปกรณ์ตัวเก่ง ที่สาวๆ ใช้ในการลงรองพื้น แต่ละอันจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไร!?

เมื่อสาวๆ ต้องแต่งหน้าสิ่งที่ขาดไม่ได้และเป็นสิ่งสำคัญที่สุดคือ “การลงรองพื้น” เพื่อนๆ แต่ละคนคงจะมีอุปกรณ์ตัวช่วยที่จะทำให้การทารองพื้นนั้นกลมกลืนเรียบเนียนไปกับใบหน้าที่สุด

การลงรองพื้นที่ดีนั้นจะช่วยปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้าได้ ซึ่งจะทำให้ทำให้แต่งหน้าตามส่วนต่างๆ ง่ายขึ้น ว่าแต่ในตอนนี้มีอะไรบ้างที่ช่วยให้การลงรองพื้นของสาวๆ นั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้นและทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูดี เราไปดูกันเลย

1. พัฟ

พัฟแบบนี้เป็นพัฟแบบเก่าที่สาวๆ ส่วนใหญ่ก็ใช้ในการลงรองพื้น ซึ่งมันเป็นพัพฟองน้ำที่ไม่ค่อยมีความละเอียดมากนัก ดังนั้นเวลาให้มันทารองพื้นตัวฟองน้ำค่อนข้างกินเนื้อรองพื้นอยู่มากเลยทีเดียว แถมทำความสะอาดยากอีกด้วย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็บพัฟที่สาวๆ ใช้กันมากจริงๆ

.

babalah

 

2. พัฟไข่

เป็นพัฟที่มีลักษณะเหมือนไข่ที่ง่ายต่อการใช้มากขึ้นและเนื้อฟองน้ำยังละเอียดมากกว่าแบบเก่า จึงทำให้กินเนื้อรองพื้นน้อยลงและสามารถซับรองพื้นส่วนเกินได้ดีและเกลี่ยได้เนียนพอสมควร เรียกได้ว่ามันถูกคิดค้นมาเพื่อเป็นพัฟทารองพื้นโดยเฉพาะ แล้วสาวๆ ส่วนใหญ่ก็มีมันเป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญสำหรับการแต่งหน้าแล้ว

sbntown

.

girlsallaround

.

girlsallaround

 

3. พัฟซิลิโคน

พัฟรุ่นใหม่ที่ทำเอาสาวๆ ละลายไปกับความน่ารักของมัน แต่ทว่าเจ้าพัฟซิลิโคนนี้กลับให้ผลที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ ถึงแม้ว่ามันจะมีเนื้อนุ่มนิ่มและไม่กินเนื้อรองพื้น แต่มันก็ไม่ได้ช่วยซับเนื้อรองพื้นส่วนเกินออกไปได้ แถมทำให้เกลี่ยยากทำให้เกิดเป็นรอยรองพื้นติดอยู่ตามบนใบหน้า

แต่ข้อดีของมันก็คือสามารล้างรองพื้นออกได้อย่างง่ายดายทำให้ไม่เป็นแหล่งหมักหม่มของเชื้อโรค

reviewcream

.

kaidee

.

deliviabeautyshop

 

4. แปรงเกลี่ยรองพื้น

แปรงเกลี่ยรองเท้านี้มีด้ามจับที่ทำให้ถนัดมือมากขึ้นและมีหลายขนาดเพื่อใช้ทารองพื้นตามจุดต่างๆ ข้อดีของมันก็คือมันสามารถเกลี่ยได้ง่ายและเนียนสุดๆ โดยไม่กินเนื้อรองพื้น เช่นเดียวกันกับการเฉดดิ้ง แปรงนี้ก็สามารถเกลี่ยได้เนียนมากๆ แต่ก็มีข้อเสียอยู่ที่เราต้องซื้อหลายๆ ขนาดเพราะถ้าแปรงหัวใหญ่ไม่สามารถเข้าไปตามร่องใต้ตาได้

lazada

.

lazada

 

5. ดิลโด้

หลายคนอาจจะงงว่ามันมาได้ยังไง แต่เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปๆ หนึ่งที่ใช้อุปกรณ์ดิลโด้มาเกลี่ยรองพื้นบนใบหน้า ซึ่งก็สามารถแต่งหน้าออกมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว จะมีวิธีใช้อย่างไรเราลองไปดูกัน

 

สาวๆ สามารถเลือกไอเทมตัวช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ในแบบที่ตัวเองชอบ

เพื่อที่เราจะแต่งหน้าสวยๆ ไปอวดโฉมกันในที่ต่างๆ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply