ขนาดนี้!? สาวจีนติดเครื่องตอกบัตรไว้ในบ้าน เพื่อให้มั่นใจว่าสามีจะกลับบ้านตรงเวลา…

สำหรับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องพ่อบ้านกลับบ้านไม่ตรงเวลาบ้าง แอบยึกยักไปหลีสาวบ้าง อ้างว่าติดประชุมแต่จับได้ว่านั่งอยู่ในวงเหล้าบ้าง วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาจากสาวจีนมาบอก

โดยเว็บไซต์ Oddity Central ได้รายงานเรื่องราวที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์จีน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ภาพเครื่องตอกบัตรในบ้านของเพื่อนสาว เพื่อมั่นใจว่าสามีของเธอเลิกงานแล้วจะกลับบ้านตรงเวลาทันที!!

 

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยชาวเน็ตจีนที่ใช้ชื่อว่า EmmaYi ผ่านเว็บไซต์ Weibo โดยเธอเล่าว่า… เธอได้ไปเที่ยวหาเพื่อนที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และเธอก็ถึงกับตกใจเมื่อเพื่อนสาวของเธอ ทำเครื่องตอกบัตรไว้สำหรับคุมประพฤติสามี

ซึ่งเพื่อนสาวของเธอเล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีมักจะเลิกงานประมาณ 3 ทุ่ม แต่ช่วงหลังสามีชอบกลับบ้านเลท และชอบหนีไปสังสรรค์กับเพื่อนอยู่บ่อยๆ เธอจึงจัดการด้วยมาตรการนี้ซะเลย

ในกระดาษมีข้อความที่ระบุไว้ว่า ‘ถ้าหากสามีกลับบ้านตรงต่อเวลา จะได้รับประทานอาหารมื้อเย็นอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่ต้องล้างจาน แต่ถ้าหากกลับบ้านมาก่อนเวลาที่กำหนด 30 นาทีจะต้องถูกปรับเงิน 100 หยวน และถ้ากลับบ้านช้ากว่ากำหนด 30 นาที วันหยุดสุดสัปดาห์ต้องทำงานบ้านแทนทั้งหมด!!’

 

ต้องนับว่าเป็นกฎที่โหดร้ายเอาเรื่องเลยล่ะ

 

มนุษย์แฟนสาวผู้เป็นเจ้าของไอเดียนี้ ได้เล่าให้เพื่อนสาวของเธอฟังว่า ถ้าหากเครื่องตอกบัตรที่ทำงานสามารถทำให้แฟนหนุ่มของเธอมีระเบียบวินัยได้ เครื่องตอกบัตรนอกเวลาทำงานก็น่าจะทำได้เหมือนกัน

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็มีชาวเน็ตจีนออกมาแสดงความเห็นกันมากมาย บ้างก็ว่าโหดร้ายเกินไป เป็นการริดรอนอิสรภาพ แต่บ้างก็ว่าเป็นวิธีที่เก๋กู๊ดน่าทำตามมาก

 

แต่สุดท้ายเจ้าของไอเดียก็ได้เล่าว่า วิธีดังกล่าวช่วยทำให้แฟนหนุ่มของเธอเชื่อฟัง และอยู่ในโอวาทดีขึ้นจริง!!

 

เค้าว่ากันว่า เชื่อฟังมนุษย์เมียแล้วจะได้ดีทุกคน…

ที่มา: Odditycentral

Comments

Leave a Reply