หวิดดับกลางดึก ชายหนุ่มรอดชีวิตจากกระสุนปืน เพราะได้กล่องเกมช่วยชีวิตเอาไว้…

เหตุการณ์สุดระทึก เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมาได้มีสมาชิกเว็บไซต์ Imgur นามว่า  โพตส์รูปเหตุการณ์ที่เขาต้องเจอกับลูกกระสุนปืนปริศนาที่อยู่ดีๆ มันก็ทะลุมาจากกำแพงห้องดัง ตุ๊บ!!

เขาเล่าว่าตอนที่ได้ยินเสียงกระสุนที่ทะลุเข้ามานั้น ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นเสียงหลอดไฟหรืออะไรทำนองนั้นเสียอีก เขายังบอกอีกว่าตอนนั้นตนกำลังนั่งเล่นเกม Prey อย่างตั้งใจจนได้ยินเสียงดังกล่าวซึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก

 

 

จนกระทั่งเขาสังเกตเห็นฝุ่นผงที่ลอยฟุ้งอยู่บริเวณกำแพงใกล้ๆ กับจอทีวีของเขา และพอเข้าไปดูเขาก็สังเกตเห็นว่ามันมีรูที่เหมือนกับรูกระสุนอยู่ตรงบริเวณกำแพง วินาทีนั้นเองเขาจึงเริ่มสังเกตว่ากระสุนดังกล่าวมันไปหยุดอยู่ตรงไหน

และในที่สุดเขาก็เจอกระสุนที่ว่านั่นอยู่ในกล่องเกม Elder Scroll Anthology ที่วางไว้ใกล้ๆ ด้วยความที่เจ้าของเกมดังกล่าวเป็นกล่องเกมที่รวมทุกภาคของเกมซีรีส์นั้นไว้ด้วยกัน จึงทำให้ตัวกล่องมีความหนามากๆ มันจึงสามารถลดแรงกระสุนจนหยุดอยู่กับที่ได้นั่นเอง

 

 

ทว่าน่าเสียดายที่ Velorok บอกว่าเขาไม่ได้จับภาพตอนกระสุนคาอยู่ในกล่องได้ เพราะเขาให้เหตุผลว่าในตอนนั้นเขาต้องเรียกตำรวจก่อน ซึ่งมันก็จริงเจอกระสุนปืนคาในห้องขนาดนี้คงไม่มีใครมาถ่ายรูปสบายใจก่อนหรอกจริงไหม?

นอกจากนั้นเขาก็ได้ขอบคุณเกม The Elder Scroll ที่ช่วยชีวิตเขาไว้ ลองคิดภาพถ้าไม่มีเจ้ากล่องเกมนี้อยู่ มันก็คงจะทะลุมาถึงตัวเขาที่นั่งเล่นเกมอยู่หน้าทีวีอย่างแน่นอน

 

กระสุนน่าจะทะลุแล้วไปหยุดอยู่แถวกลางๆ หนังสือแน่เลย

 

ส่วนแผ่นเกมที่อยู่บริเวณรอยกระสุนก็แตกไม่เป็นชิ้นดี

 

แหม่ เป็นแผ่น Morrowwind ซะด้วย ได้ข่าวว่าพึ่งปล่อยตัวเสริมภาคออนไลน์ด้วยชื่อนี้อีกต่างหาก

 

สุดท้ายพอเรื่องราวของเขาได้เผยแพร่ออกไป ด้วยเวลาเพียงไม่นานทาง Bethesda ก็ติดต่อมาหา Velorok และถามไถ่ถึงอาการของเขาว่าเป็นยังไงบ้าง หาต้นตอของกระสุนเจอไหม ที่เด็ดไปกว่านั้นคือพวกเขาบอกว่าจะส่ง The Elder Scroll anthology ใหม่เอี่ยมมาให้ Velorok ด้วย โห่ววว

 

ส่วนนี้ก็คือหน้าตาของชุดเกม The Elder Scroll Anthology

 

ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่ก็ดูแลลูกค้าของตัวเองได้ดีเลยนะเนี่ย

Bethesda เอ๊ะ..หรือว่านี้จะเป็นแผนการตลาดกันนะ!!?

ที่มา imgur

Comments

Leave a Reply