ร้านค้าในอเมริกา เปิดตัวเครื่องดื่มสุดแปลก “น้ำอัดลมแตงกวาดอง” รสชาติจะเป็นอย่างไรนะ?

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำอัดลม ในอากาศร้อนๆ แบบนี้ คงไม่พลาดที่จะหาน้ำอัดลมเย็นๆ สักขวดมาดื่มแก้กระหาย แต่น้ำอัดลมรสชาติไหนกันที่เป็นรสชาติสุดโปรดของคุณ โคล่า? กลิ่นสละโซดา? หรือกลิ่นส้ม?

แต่เชื่อได้เลยว่าคุณต้องยังไม่เคยลองน้ำอัดลมที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้แน่ๆ เพราะมันคือ “น้ำอัดลมแตงกวาดอง”!? เดี๋ยวๆ นี้มันจะทำให้เราสดชื่นได้จริงเหรอ รสชาติมันจะเปรี้ยวจี๊ดขึ้นสมองหรือเปล่า? ไปดูกันชัดๆ เลย

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามันมีน้ำโซดาแปลกๆ อย่าง “น้ำอัดลมแตงกวาดอง” ที่ขายในร้านขายขนมหวานเล็ก ๆ ในรัฐเพนซิลเวเนียและรัฐโอไฮโอ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ร้านน่ารักๆ นี้มีชื่อว่า Grandpa Joe’s Candy Shop 

 

ซึ่งเป็นร้านค้าที่มีสินค้าของดองมากมายเช่นผักดองรสมิ้นท์ ผักดองรสหมากฝรั่งและผักดองอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่คาดไม่ถึงก็คือมีน้ำอัดลมแตงกวานี่แหละที่แปลกแต่ก็น่าลองสุดๆ

 

ซึ่งน้ำอัดลมแตงกวาดองที่ก็รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แต่ว่าคนที่ได้ชิมเจ้าน้ำน้ำอัดลมแตงกวาดองนี้แล้วจะมีปฎิกิริยาอย่างไป เราไปชมกัน

สาวคนนี้อยากลองดื่มน้ำอัดลมแตงกวาดอง เพื่อนๆ เลยจัดมาให้ แต่ว่าทำไม่เธอถึงทำหน้าหยีแบบนั้นล่ะ มันเปรี้ยวหรือมันรสชาติเป็นยังไงกันแน่นะ?

 

ส่วนชาวเน็ตบางคนก็มีความคิดเห็นว่ามันเป็นเครื่องดื่มที่เลวร้ายมากๆ สำหรับมนุษยชาติแต่บางคนก็ชอบในความแปลกของมันและอยากจะลองดื่มดูสักครั้ง

 

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็มีความคิดที่จะอยากลองน้ำอัดลมแตงกวาดองคงเพราะความแปลกใหม่ของมัน ซึ่งโดยปกติแล้วแตงกวาดองใช้ในการทำอาหาร มันจะมีรสชาติเปรี้ยว กลิ่นฉุนนิดๆ นำมาทานกับอาหารมันๆ ก็จะตัดรสเลี่ยนได้ดี

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะลิ้มลองรสชาติของน้ำอัดลมแตงกวาดองก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาขวดละ $ 9.99 หรือประมาณ 350 บาท ในเว็บไวต์นี้เลย grandpajoescandyshop

หรือหากคุณอยู่ใกล้ๆ กับร้านค้าก็สามารถซื้อได้ในราคา $ 2.50 หรือ 85 บาทโดยประมาณ

จะว่าไปแล้วเครื่องดื่มแปลกๆ แบบนี้ก็น่าลองเหมือนกันนะ

เพราะถ้ากล้าทำมาขายแล้ว เราก็กล้าลองเหมือนกัน!!

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply