ชมความตะมุตะมิระหว่าง Hugh Jackman กับแม่หนูกรงเล็บ Dafne Keen ในงาน MTV Award

เป็นที่ทราบกันดีว่า Logan คือหนังเรื่องสุดท้ายที่ Hugh Jackman จะขอรับบทเป็น Wolverine แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่จบกับบทบาทนี้อย่างสมบูรณ์ เพราะล่าสุดเขาได้เดินทางไปรับรางวัลจากงาน MTV Award ในบทดังกล่าวนั้นเอง

ทว่าเหตุการณ์ที่น่าสนใจยิ่งกว่าในงานนี้นั้นก็คือ ภาพความน่ารักและอบอุ่นของเขากับสาวน้อย Dafne Keen ที่แสดงเป็น X-23 คู่กับเขาในเรื่องนั่นเอง

 

 

นอกจากนั้นในตอนที่ทางพิธีกรได้ประกาศรางวัลผู้ชนะ ที่ทั้งคู่ได้รับในสาขานักแสดงคู่หูยอดเยี่ยม ภาพความประทับใจก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่เดินเข้ามาสวมกอดกัน ดูแล้วเหมือนพ่อกอดลูกกันจริงๆ ไม่มีผิด

แถมตอนขึ้นไปรับรางวัลทั้งคู่ก็เรียกเสียงปรบมือได้อย่างเนืองแน่น คนดูในงานก็ดูความสุขกับทั้งคู่สุดๆ

 

.

 

ถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ทีมงาน Entertainment Tonight ได้สัมภาษณ์ Huge Jackman ตอนที่หนังเรื่อง Logan กำลังจะฉาย เขาได้บอกว่าบท Wolverine ของเขามันจะต้องอยู่ต่อไปแถมเขายังโอเคถ้าจะมีคนมารับช่วงต่อบทนี้

เว้นแต่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นสาวน้อย Dafne มารับบทแถมเธอได้รับรางวัลออสการ์อีก เขาจะโกรธมากๆ เลย ซึ่งถือเป็นการพูดติดตลกแซวคู่หูเด็กของเขานั่นเอง

 

แม้จะพึ่งเล่นด้วยกันเพียงแค่เรื่องเดียง แต่ดูสีหน้าที่เขามองหนูน้อยแล้ว Dafne มันบ่งบอกถึงความอบอุ่นที่เหมือนพ่อมีให้ลูกจริงๆ

 

เข้าขากันแบบนี้ หวังว่าจะมีหนังให้เล่นด้วยกันอีกในอนาคตนะ

 

หลังๆ หนูน้อย Dafne ก็เริ่มมีผลงานในวงการมากขึ้นแล้วนะ ใครเป็นแฟนคลับก็รับรองได้เลยว่างานของเธอมีมาอีกเพียบแน่ๆ ในอนาคต นี่ยังไม่นับตอนเธอโตอีกนะเอ่อ

 

ส่วนนี่ก็เป็นคลิปช่วงหนึ่งในตอนที่รับรางวัลของทั้งคู่

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply