สาวใหญ่วัย 63 ปี ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนดังในวงการแฟชั่น เพียงเพราะสไตล์การแต่งตัวสุดชิค

ไม่ใช่ความจริงเลยที่เมื่อคุณอายุมากขึ้นจะต้องแต่งตัวแก่ลงตามอายุ เพราะสาวเท่คนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถแต่งตัวให้ดูสวยและทันสมัยได้อยู่เสมอ

เธอคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสตัวแม่ จนเหล่าผู้คนต่างเข้าใจผิดว่าเธอเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น เธอจะเท่และชิคขนาดไหนได้ทำความรุ้จักกับเธอกันเลย

 

สาวสุดเท่คนนี้มีชื่อว่า Lyn Slater เธอมีอายุ 63 ปีแล้ว เธอใช้ชีวิตสุดชิคอยู่ที่เมืองนิวยอร์กโดยเธอเป็นทั้งนักวารสารและคุณครูที่สอนอยู่ใน Fordham University อีกด้วย

เหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาลคือ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านเธอได้ยืนรอเพื่อนๆ อยู่ไม่ไกลจาก Lincoln Centre ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีการจัดงาน Fashion Week อยู่บ่อยๆ และมีช่างถ่ายภาพคนหนึ่งเข้าใจผิดว่าเธอเป็นสไตล์ลิสต์ชื่อดังในวงการแฟชั่น

 

จากนั้นช่างภาพทั้งหลายก็เริ่มล้อมวงเพื่อถ่ายรูปเธอและนักข่าวชาวญี่ปุ่นสองคนก็เริ่มรุมสัมภาษณ์เธอ ไม่เพียงเท่านั้นนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมาเริ่มใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปและอัดคลิปวิดีโอของเธอเพราะพวกเขาคิดว่าได้เจอบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมแฟชั่นเข้าแล้ว

 

เธอรู้สึกสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นไม่นานเพื่อนของเธอก็มาถึงและเธอกับเพื่อนก็เริ่มหัวเราะขบขันกับเหตุการณ์เข้าใจผิดที่เกิดขึ้น เพื่อนของเธอจึงแซว Lyn ว่า “คุณได้กลายเป็นไอคอนแฟชั่นไปซะแล้วล่ะ”

 

เราไปดูสไตล์การแต่งตัวสุดชิคที่ทำให้ทุกคนต่างเข้าใจผิดว่าเธอคือคนดังกันเถอะ

.

.

 

ไม่ว่าจะโพสท่าไหนๆ ก็ดูเป็นมืออาชีพ จะไม่ให้เข้าใจผิดได้ไงล่ะ

.

.

 

เธอแมทช์ทุกชุดได้ลงตัวสุดๆ

.

.

.

 

สไตล์เรียบหรูของเธอทำให้ดูโดนเด่นและสง่ามากๆ

 

เหมือนเป็นคุณแม่แห่งวงการแฟชั่นจริงๆ

.

 

ยอมใจคุณแม่จริงๆ

 

เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนต้องชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอเป็นแน่

ถ้าอยากชมแฟชั่นเก่ๆ ของเธอมากขึ้นก็สามารถเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของเธอได้เลย iconaccidental

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply