คุณแม่ลูกสามถูกหมาพันธุ์ African Mastiff อันเป็นที่รักของตัวเอง รุมกัดจนถึงขั้นเสียชีวิต

หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในรัฐ North Carolina ถูกพบว่ากลายเป็นศพอยู่ในบ้านของตัวเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยฝีมือของเจ้าหมาอันเป็นที่รักของตัวเอง

Jane Egle คุณแม่ลูกสาม วัย 59 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตชุมชน Buncombe County หลังได้รับโทรศัพท์แจ้งมาที่เบอร์ 911 ตอนประมาณ 23 น. มีการเอ่ยถึงหมาดุร้าย

 

 

เจ้าหน้าที่ได้ให้การว่าเจ้าหมาพันธุ์ Boerboel หรือที่รู้จักกันในชื่อ South African Mastiff ไม่ยอมให้หน่วยช่วยเหลือเข้าไปในบ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับชายป่า Bent Creek Forest

จากข้อมูล Egle นั้นเป็นคนเพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์ Boerboel เมื่อทีมช่วยเหลือไปถึงจุดเกิดเหตุเธอถูกพบในสภาพที่นอนไม่ได้สติพร้อมกับมีรอยแผลจากการถูกสัตว์กัดอยู่เต็มลำตัว

 

 

แต่เหล่าหมา Boerboel ที่อยู่ในบริเวณบ้านมีท่าทีที่ดุร้ายมากๆ และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้านจึงต้องจำใจปลิดชีวิตของพวกมันเพื่อเข้าไปให้การช่วยเหลือกับเธอ แต่พอเข้าไปถึงก็พบว่าเธอได้เสียชีวิต

หลังจากที่ได้ตรวจสอบบริเวณบ้านก็พบว่ายังมีลูกหมาพันธุ์ Boerboel อีก 6 ตัว และ Great Pyrenee อีก 1 ตัว

ส่วนเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิตก็กำลังอยู่ในขั้นตอนชันสูตร และอีกไม่นานคงได้ทราบผลอย่างแน่นอน ส่วนเจ้าหมา Boerboel อีก 6 ตัว ที่พบในบ้านนั้นก็จะถูกนำไปการุณยฆาตเพราะเจ้าหน้าที่คิดว่ามันเป็นตัวอันตรายมากเกินไป

แต่เจ้า Great Pyrenee อีกตัวจะได้ไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์สัตว์และประกาศหาบ้านใหม่ให้กับมันต่อไป

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply