ไม่ต้องง้อท่านชาย… เชิญพบกับเครื่อง “ชิวหาพาเพลิน” พกพาติดตัว ไปให้ถึงได้ทุกที่!!

บางครั้งการมีเซ็กส์ก็ไม่ได้มีแค่เรื่องอย่างว่า บางครั้งคนเราอาจจะต้องการศิลปะในเรื่องนี้มากกว่าการมีอะไรกัน อย่างเช่นการเล้าโลมเพื่อสตาร์ทเครื่องให้ติดก่อนที่จะเข้าถึงจังหวะต่อไปนั่นเอง

แต่ทว่าสำหรับคู่รักบางคู่นั้น การเล้าโลมด้วยร่างกายกันเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ บางครั้งพวกเขาอาจจะจำเป็นต้องมองหาตัวช่วยเพื่อมาเสริมในจุดนั้น

ซึ่งนั้นก็รวมถึงสาวๆ ที่ไม่มีคู่ด้วยเช่นกัน วันนี้แคทดั๊มป์ไดเร็คจึงขอนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมใหม่ ที่จะสามารถตอบโจทย์ของสาวๆ ได้อย่างแน่นอน

 

เจ้าสิ่งนั้นที่เรากำลังจะพูดถึงนั่นก็คือ…เครื่องชิวหาพาเพลิน ยังไงล๊าาาาา!!

 

 

เจ้าเครื่องชิวหาหรรษาที่ว่ามีชื่อภาษาอังกฤษว่า Lovehoney, Sliquid Sqweel Oral Sex Simulator ซึ่งมีหลากหลายรุ่นและขนาดให้เลือกใช้แถมยังมีทั้งสีขาวและดำให้เลือกได้ตามใจชอบอีกต่างหาก

นอกจากนั้นเจ้าเครื่องนี้ยังสามารถรับประกันความฟินให้กับสาวๆ ได้ด้วยใบพัดที่จำลองจากลิ้นจริงๆ ที่นุ่มนิ่มและมีสัมผัสเดียวกัน แถมไม่ได้มีลิ้นแค่อันเดียว เพราะเจ้าเครื่องนี้มีใบพัดลิ้นมากถึง 10 อันเลยทีเดียว!!

 

 

ส่วนถ้าใครที่กลัวว่ามันจะหมุนไวและบาดจุดซ้อนเร้นหรือเปล่าก็ไม่ต้องกลัว เพราะเจ้าเครื่องนี้สามารถที่จะปรับระดับได้ถึงสองระดับเลยทีเดียว

ถ้าใครที่ชอบเบาๆ ค่อยเป็นค่อยไปก็จะต้องชอบในระดับแรก แต่ถ้าใครชอบแบบฮาร์ดคอร์รัวลิ้นอย่างซะใจก็สามารถเลือกในระดับสองที่หมุนไวราวกับพัดลมใบพัดนั่นเอง

ส่วนถ่านที่ใช้ก็จะเป็นถ่าน AA สองก้อน และตัวเครื่องก็สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ไม่ยาก ซึ่งถ้าใครสนใจอยากจะสั่งซื้อเจ้าเครื่องนี้มาใช้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Amazon โดยจะสนวนราคาอยู่ที่ 24 เหรียญดอลล่าสหรัฐ (ราวๆ 840 บาท)

 

.

 

ในด้านของรีวิวจากชาวเน็ต เจ้าเครื่องนี้จะมีปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่ที่อ่อนแอ ไม่อึดพอและเสียง่าย ถ้าใครไม่ชัวร์ว่าเครื่องนี้จะดีจริง ก็แนะนำให้รอรุ่นที่พัฒนากว่านี้ออกมาก่อน แต่ถ้าใครของขาดอยากหาตัวช่วยจริงๆ ชาวเน็ตก็แนะนำว่า นิ้วเถอะครับ…

 

 

แต่คนที่ใช้แล้วไม่พังแถมยังชอบก็มีนะเอ่อ แถมยังดีซะจนไม่ต้องมีผู้ชายเลยก็ยังได้อีกด้วย

 

เอาเป็นว่าถ้าใครซื้อมาลองแล้วอย่าลืมมารีวิวให้ #เหมียวมู่ทู่ อ่านด้วยนะ…เอ่อ จริงๆ ก็ ไม่อยากบอกใบ้หรอกนะ แต่ท่านชายก็อาจจะใช้ได้เหมือนกันนะ แต่อย่าแรงละเดี๋ยวจะบาดนะ อิอิ

 

พี่เบิร์นเป็นป่าวไม่รู้ แต่หนูมีเครื่องช่วยแล้วไม่ง้อพี่หรอกนะ…

ที่มา metro

 

Comments

Leave a Reply