ธีมปาร์คในญี่ปุ่น จัดแพ็คเกจให้คุณได้ต่อยนักเลงแบบปลอมๆ เพื่อเอาชนะใจสาวในวันออกเดท!?

เราคงจะเคยชมละครหรือภาพยนตร์ที่มีฉากพระเอกติ๋มๆ ไม่กล้ามีเรื่องกับใคร เสนอตัวเข้ามาปกป้องผู้หญิงอันเป็นที่รักจากพวกตัวร้ายกันมาบ้างแล้ว

และพล็อตเรื่องมันก็จะจบลงตรงที่ว่านางเอกประทับใจในความกล้าหาญของตัวเอก และลงเอยด้วยการเป็นแฟนกัน

แต่ในวันนี้เพื่อนๆ สามารถมีประสบการณ์การเป็นฮีโร่ และต่อกรกับเหล่าจิ๊กโก๋ที่จะเข้ามาลวนลามแฟนสาวเพื่อปกป้องเธอเหมือนในหนังได้แล้ว ที่สวนสนุกธีมปาร์คที่ตั้งอยู่ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

 

สวนสนุก Hirakata Park ได้มีบริการให้จิ๊กโก๋ปลอมๆ เดินเข้ามาหาเรื่อง แล้วเราก็จะได้ปกป้องคู่เดทของเราให้พ้นอันตรายกลายเป็นฮีโร่เลยทีเดียว

 

 

เป็นแพ็คเกจที่ต้องทำการจอง และผู้ที่ทำการจองจะต้องเข้าคลาสเพื่อเรียนวิธีการต่อสู้ หรือเรียกง่ายๆ ก็คือไปเตี๊ยมกันก่อนนั่นเอง

 

 

เท่านั้นยังไม่พอหากคิดว่าแพ็คเกจนี้มันดูรุนแรงเกินไป ทางสวนสนุกก็มีแพ็คเกจแบบอื่นให้ท่านได้เลือกสรรด้วย ไม่ว่าจะเป็นการโยนระเบิดปลอมๆ มา แล้วให้คุณทำตัวเป็นฮีโร่เพื่อช่วยเหลือผู้คน หรือจะเป็นการสร้างสถานการณ์ขึ้นมาว่ามีคนบาดเจ็บและเสียเลือดเป็นจำนวนมาก และมีคุณคนเดียวเท่านั้นที่สามารถบริจาคเลือดให้ได้

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากลองไปเล่นสนุกๆ หรืออยากเอาชนะใจสาว ก็ลองไปใช้บริการกันได้ที่สวนสนุก Hirakata Park ในเมืองโอซาก้าได้เลย หากใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสวนสนุก Hirakata Park ได้เลยนะจ๊ะ

 

 

อยากต่อยกุ๊ยโชว์สาว ต้องที่นี่เลยยยยย!!

 

เป็นกิจกรรมที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยนะเนี่ย ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการมัดใจหญิงที่ไม่เลวเลยทีเดียว ฮร่าๆ

ที่มา : metro, hirakatapark

Comments

Leave a Reply