ดาราหนังผู้ใหญ่ถ่ายทำโฆษณาดำน้ำร่วมกับฉลาม โดนกัดเป็นแผลจนต้องเย็บร่วม 20 เข็ม!!

ดาราหนังผู้ใหญ่โดนปลาฉลามกัดโดนเย็บไปร่วม 20 เข็ม หลังลงไปดำน้ำร่วมกับปลาฉลามเพื่อถ่ายทำคลิปโฆษณาโปรโมทบริษัทเกี่ยวกับความบันเทิงของผู้ใหญ่

Molly Cavalli นักแสดงหนังผู้ใหญ่ได้โชว์ความเด็ดเดี่ยวลงไปดำน้ำร่วมกับเหล่าปลาฉลาม โดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันตัวใดๆ เลย มีเพียงกรงเหล็กที่มีความถี่ของซี่กรงไม่มากที่คอยกั้นระหว่างเธอกับเจ้าปลาฉลามเท่านั้น

 

 

จากนั้นไม่นานการดำน้ำร่วมกับปลาฉลามที่อ่าวฟลอริด้าก็ต้องถูกกลบไปด้วยเสียงกรีดร้อง และเลือดของเธอ เพราะจู่ๆ ก็มีเจ้าฉลามตัวหนึ่งว่ายเข้ามางับที่บริเวณข้อเท้าจนเกิดเป็นแผลขนาดใหญ่

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้หย่อนตัวลงไปในน้ำไม่นาน แต่ก่อนที่เลือดของเธอจะล่อเหล่าฝูงฉลามนับสิบตัวกรูเข้ามารุมทำร้าย ทีมงานก็ได้ทำการช่วยเหลือพาเธอขึ้นมาบนเรือได้อย่างปลอดภัย

 

 

บาดแผลที่โดนเจ้าฉลามกัดมานั้นมันช่างหนักหนาสาหัสซะเหลือเกิน ทำให้เธอต้องรับการเย็บแผลมากกว่า 20 เข็มด้วยกัน!!

 

.

.

 

“ฉันอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน และคำอวยพรต่างๆ ที่พวกเขาได้ส่งเข้ามา โชคดีที่ฉันโดนเย็บเพียงแค่ 20 เข็มเท่านั้น ฉันยังโอเคดี มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดี และฉันก็มีเรื่องราวนำไปเล่าให้กับรุ่นลูกรุ่นหลานฟังแล้วล่ะ” Molly เล่า

 

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบความท้าทายทั้งหลายต้องขอบอกเลยว่าการลงไปดำน้ำกับฉลามมันก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไปนะ เพราะมันอาจจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ก็ได้นะเออ!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply