โจ๋ 2 คนโชว์เก๋า เดินถือไม้เบสบอลหาเรื่องชายแปลกหน้า แต่เจอคนจริงกว่าถึงกับสลบเหมือด

มีเหตุการณ์ปะทะกันมากมายเกิดขึ้นบนท้องถนน ส่วนใหญ่แล้วก็อาจจะเป็นเพราะความใจร้อน และการไม่เคารพกฎจราจร จนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้ขับขี่

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์นี้ที่จู่ๆ ชายหนุ่ม 2 คนได้เดินลงมาหาเรื่องชายอีกคนที่ขับรถตามหลังมา พร้อมกับมีอาวุธคือไม้เบสบอลอยู่ในมือซะด้วย

 

 

แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขาได้ลงมาหาเรื่องผิดคนซะแล้ว เพราะชายที่อยู่ในรถด้านหลังเขานั้นดูจะไม่กลัวเลยแม้แต่น้อย

เพราะแม้ว่าคู่กรณีจะมีมากกว่า และมีอาวุธเป็นไม้เบสบอล เขาก็ยังเดินลงมาจากรถ จากนั้นก็ซัดเปรี้ยงเข้าไปที่ปลายคางของชายหนุ่มที่ถือไม้เบสบอลเข้าอย่างจัง กระเด็นลงไปนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง

 

 

จากนั้นไม่นานเพื่อนของฝ่ายชายหนุ่มที่ลงมาหาเรื่องก็ลงมาจากรถพุ่งตรงเข้ามาทำร้ายคู่กรณี แต่ก็โดนท่าล็อคคอจนสลบเหมือดไปอีกราย

 

 

พอจัดการทุกอย่างเสร็จสรรพผู้ชขนะก็เดินขึ้นรถพร้อมกับขับออกไปแบบชิลๆ ทิ้งไว้ให้ผู้แพ้นอนแอ้งแม้งอยู่กันบนถนนทั้งอย่างนั้น

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ก็รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็หวังว่าชายหนุ่มทั้งสองคนจะปลอดภัยดีล่ะนะ

คลิปดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อในแฟนเพจ UNILAD และพบว่ามีผู้คนให้ความสนใจมากมาย จนมียอดวิวพุ่งสูงถึง 3.2 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลายๆ คนที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์ต่างก็แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นาๆ บ้างก็บอกว่า ‘สมควรแล้วนะพวกเอ็ง เจอคนจริงซะบ้าง’

บ้างก็บอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นมาเอง แต่ก็มีคนมาแย้งว่าต่อให้เป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นมา มันก็เป็นข้อคิดเตือนใจให้กับคนใจร้อนได้อย่างดีเลยนะว่าอย่าไปหาเรื่องใครมั่วซั่ว ไม่เช่นนั้นอาจจะเจอแบบนี้ก็ได้

 

แหม่ เก๋าซะจริงๆ พี่ชาย แม้ว่าจะคู่กรณีจะมีมากกว่าหรือมีอาวุธ พี่แกก็ไม่มีแววว่าจะกลัวแม้แต่น้อย จัดให้ชุดใหญ่เลยทีเดียว

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply